PDA

View Full Version : Máy đóng gói


congty
06-10-2012, 02:16 PM
máy đóng gói (http://thanh-y.com/thiet-bi-dong-goi/item/129-may-dong-goi-) tự động chủ yếu là sử dụng than hoạt tính, điền than tự động định lượng bên trong bao bì túi tự động, máy móc, vật liệu máy bay lựa chọn thép không gỉ 304 và chế biến nhôm.
máy đóng gói là một chất hấp phụ xuất sắc, đó là việc sử dụng than củi, than vỏ trái cây. Hút thuốc hương vị, giải độc, khử mùi, khử ẩm, mốc, khử trùng, lọc và các chức năng tích hợp khác, áp dụng thành công trang trí kiểm soát ô nhiễm hiệu quả loại bỏ ô nhiễm môi trường trong nhà, và tạo ra các thương hiệu Foxwoods. Thị trường carbon nhiều hộ gia đình được kích hoạt, than hoạt tính vào hàng chục ngàn hộ gia đình, một cách lành mạnh các sản phẩm thân thiện với môi trường.
may dong goi theo các sử dụng rộng rãi của máy carbon hoạt hóa đóng gói tự động, tự động kích hoạt máy carbon đóng gói, mà còn để sử dụng trong các thực phẩm, phụ gia và các ngành công nghiệp khác, chẳng hạn như: gạo, thức ăn, muối, muối tắm, hạt, gạo, chất tẩy rửa.
may dong goi (http://thanh-y.com/thiet-bi-dong-goi/item/129-may-dong-goi-) | may dong goi tra tui loc| may dong goi bim bim| may dong goi tam