PDA

View Full Version : Tai ola ken cho android


qmmttt
05-10-2012, 10:06 PM
Phiên bản chat dành cho điện thoại tai ola ken (http://taiolaken.net) đã chính thức được phát hành rộng rãi. Ngoài tính năng chát, gửi tin nhắn miễn phí, người chát có thể mua đồ, mua VIP, các trò chơi trúng thưởng, trao đổi mua bán Ken. Các bạn được thể hiện cá tính độc đáo của mình trong tai ola ken (http://taiolaken.net) với nhân vật ảo và một kho đồ khổng lồ. Các "Trung tâm mua sắm Ola" bạn có thể tha hồ chọn những mòn đồ yêu thích.
http://taiolaken.net/upload/images/tai-ola-ken.png
1. Tải Ola Ketchup
Ola Ketchup công cụ Chat trên mobile cực hót, rất nhiều tính năng thú vị dành cho tuổi teen: phòng chat, biểu cảm, chụp ảnh, chat yahoo, từ điển
- Đăng ký rất đơn giản: chỉ cần mở Ola là có ngay thông tin đăng ký
- Phòng chat đông vui: nhiều teen chat dễ thương
- Biểu cảm sinh động
- Chụp và gửi ảnh tức thì
- Chat Yahoo bằng Ola
- Từ điển Anh- Việt: học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi
- Tra cứu bài hát Karaoke: tìm bài hát ưa thích một cách dễ dàng
- Tải và chơi game miễn phí: rất nhiều game hot tải về miễn phí
http://taiolaken.net/upload/images/Tai-Ola-Ketchup-game.png
2. Tải Ola Noel
Tải Ola Noel phiên bản đặc biệt tai ola ken (http://taiolaken.net) nhân dịp Noel sắp tới. Với các biểu tượng đặc trưng mùa Noel: màu hồng ấm áp, ông già Noel cùng các chú tuần Lộc đem các món quà dễ thương.
Phiên bản cực kỳ đẹp và có nhiều tính năng: gửi ảnh, video, phòng chat, đập trứng. Một giao diện đặc trưng khác với Ola kul cùng với một màu sắc Noel rực rỡ sắc màu.
http://taiolaken.net/upload/images/tai-ola-noel.png
3. Tải Ola Halloween
Tải Ola Halloween đây là 1 phiên bản đặc biệt dành cho những teen thích phong cách rùng rợn và ma quái. Phiên bản mừng ngày lễ Halloween kì bí và nhiều bất ngời thú vị
http://taiolaken.net/upload/images/tai-ola-haloween.png
4.Tải Ola Valentine
Tải Ola Valentine với những món quà thú vị nhân ngày lễ tình yêu 14/2, bạn có thể tặng những món quà ý nghĩ cho người mình yêu thương như nhẫn kim cương và nhiều quà tặng bất ngờ khác. Dưới này là hình ảnh mô tả từ tải Ola Valentine.
Phiên bản dành cho điện thoại hỗ trợ java: Nokia, Samsung,…
http://taiolaken.net/upload/images/tai-ola-valentine.jpg
5. Tải Ola đào
Tải Ola Đào “Đào Thắm” lấy cảm hứng từ cành đào hồng trang trí ngày Tết cô truyền, mở đầu cho một năm mới đầy tài lộc và may mắn. Cành đào cắm trong nhà ngày Tết còn có ý nghĩa trừ tà ma, xua đuổi những điều xui xẻo. Tải OLA ĐÀO lấy sắc hồng của hoa đào làm màu chủ đạo và với cành đào đầy hoa để làm điểm nhấn chính, với những tính năng đó của tai ola ken (http://taiolaken.net), chắc chắn bạn sẽ có những phút giây vui chơi thú vị.