PDA

View Full Version : sim so dep mien phi cho KH quen thuộc của simdeptructuyen.com


qmmttt
05-10-2012, 09:51 AM
Tặng sim so dep mien phi cho Khách hàng quen thuộc của simdeptructuyen.com
Mới đây, Bộ Thông tin và Truyền thông lấy ý kiến của người dân và doanh nghiệp để ban hành thông tư quy định việc thu phí hòa mạng một lần với Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) trả trước. Theo đó, cùng với việc thu hồi sim 3 tháng không phát sinh dịch vụ hoặc đăng ký thông tin không chính xác, quy định thu phí thấp nhất 25.000 đồng trên một lần hòa mạng được kỳ vọng sẽ giúp dẹp nạn sim rác Sim gia re (http://www.simdeptructuyen.com/sim-gia-re.html), bảo vệ tài nguyên số cho nhà mạng.
Tuy nhiên, đối với giới buôn Sim số đẹp (http://www.simdeptructuyen.com/sim-so-dep.html) , quy định này làm "đất sống" của họ càng bị thu hẹp. Anh Cường, chủ đại lý sim thẻ lâu năm trên đường Nguyễn Trãi cho biết, mỗi tháng, tiền từ việc bán sim chiếm 60%, còn lại là bán thẻ cào. " Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) bán được càng nhiều thì thẻ nạp sẽ được tiêu thụ với tỷ lệ tương ứng".
Nếu có quy định thu cước hòa mạng trả trước là 25.000 đồng một lần, anh Cường lo sẽ ảnh hưởng lớn đến doanh thu. "Trước đây, nhiều người có thói quen mua Sim so dep gia re (http://www.simdeptructuyen.com/sim--so-dep-gia-re.html) thay thẻ cào, và quy định của nhà mạng cũng chưa chặt chẽ trong vấn đề khai báo thông tin, doanh thu của dân buôn lẻ Sim dep (http://www.simdeptructuyen.com/sim-dep.html) trông chủ yếu vào mối làm ăn này. Khi quy định về đăng ký thông tin được siết lại, số lượng Sim phong thuy (http://www.simdeptructuyen.com/sim-phong-thuy.html) được đăng ký trên mỗi cá nhân cũng hạn chế, nếu 'chồng' thêm việc trả cước hòa mạng, dân kinh doanh sim sẽ khó sống".
Theo anh Cường, khách hàng thường xuyên mua Sim Viettel (http://www.simdeptructuyen.com/Sim-Viettel.html) trong một vài năm trở lại đây chủ yếu là sinh viên, công nhân, người làm nghề tự do… Đây hầu hết là các thuê bao “nghèo”, không có nhu cầu duy trì một Sim dien thoai (http://www.simdeptructuyen.com/sim-dien-thoai.html) lâu dài, thường đổi số khi có các gói cước mới hấp dẫn từ Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) nhà mạng.
[/color]