PDA

View Full Version : Tạo gương mặt chữ V không phẫu thuật


qmmttt
05-10-2012, 08:13 AM
Phẫu thuật khuôn mặt (http://phauthuatkhuonmat.net)
PN - Gương mặt chữ V đang là xu hướng làm đẹp mới trong ngành thẩm mỹ hiện nay. Đây là dạng khuôn mặt với cằm nhỏ, thanh tú, mang đến nét đẹp trẻ trung, nữ tính cho người sở hữu.
Got mat (http://phauthuatkhuonmat.net/got-mat.html)
Nếu trước đây, để tạo khuôn mặt như ý, người làm đẹp buộc phải qua cuộc đại phẫu thuật cắt, gọt khá kỳ công thì hiện nay, giới thẩm mỹ áp dụng điều trị bằng botox và filler.
]Độn cằm lẹm[/b] (http://phauthuatkhuonmat.net/don-cam.html)
BS thẩm mỹ Trần Ngọc Sĩ - phụ trách phòng khám EXM TP.HCM cho biết, botox và filler là hai công nghệ chủ yếu được sử dụng để làm trẻ hóa da, giảm nếp nhăn. Gần đây, filler được áp dụng trong việc nâng mũi, nâng cằm, riêng botox được khai thác tối đa trong vấn đề làm thon gọn gương mặt, thậm chí nâng ngực, tăng cơ bắp cho nam giới… Để tạo gương mặt chữ V, giới chuyên môn kết hợp cùng lúc hai điều trị botox và filler để đạt hiệu quả mong muốn.
Phau thuat go ma cao (http://phauthuatkhuonmat.net/go-ma.html)
Tiến trình tạo gương mặt chữ V gồm hai bước: sử dụng botox để làm thư giãn cơ tại vùng da được tiêm, làm mềm mại vùng xương hàm, cằm. Việc thư giãn cơ trên vùng xương sẽ mang lại hiệu quả thon gọn khuôn mặt nhưng không ảnh hưởng đến chức năng của hàm hay làm xương yếu đi. Bước tiếp là tiến trình điều trị filler nâng cằm. Như chúng ta đã biết, filler là chất làm đầy cho những vùng bị lõm như má, cằm, mắt… khi filler được tiêm vào cằm, cằm sẽ tăng thể tích và tạo ra gương mặt chữ V (cằm nhọn, nhỏ xinh).



Để có thể tạo thành gương mặt chữ V theo ý muốn, còn tùy thuộc vào cơ nhai của mỗi người. Đối với những người xương quai hàm quá phát triển, sẽ bắt buộc phải phẫu thuật để cắt gọt cho gọn. Vì vậy, trước khi thực hiện khuôn mặt chữ V, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra cơ nhai bằng nhiều cách như yêu cầu bệnh nhân nghiến răng, bạnh má, há miệng… để xác định là hàm lớn do cơ hay do xương.

Việc thực hiện phẫu thuật hàm lúc còn trẻ, cơ nhai còn khỏe và linh hoạt sẽ hiệu quả hơn bởi có thể co kéo cơ nhai theo ý muốn. Càng lớn tuổi, cơ nhai càng yếu đi, khó có hiệu quả như mong đợi.

Thời gian thực hiện khuôn mặt chữ V chỉ mất khoảng 20 phút, không cần chế độ chăm sóc đặc biệt, người làm đẹp có thể trở về sinh hoạt bình thường vì vùng da điều trị rất khó nhận biết. Tuy nhiên, bản thân người làm đẹp sẽ có cảm giác cơ căng cứng khi nhíu mày hay nhăn mặt. Đa số sẽ quen dần cảm giác này, nhưng cũng có người thấy khó chịu cho đến khi thuốc hết tác dụng.

Hiệu quả của điều trị sẽ kéo dài từ sáu tháng đến một năm. Muốn duy trì kết quả, cần tiếp tục điều trị, giá mỗi lần thực hiện từ 10-15 triệu đồng.

Đến nay, chưa có nghiên cứu nào về những ảnh hưởng sau phẫu thuật cũng như sau khi ngưng chỉnh khuôn mặt chữ V không phẫu thuật.
Tags:tham my han quoc (http://phauthuathammat.com/85/179/phau-thuat-tham-my-han-quoc-xu-huong-hien-nay.html)
tham my vien (http://phauthuathammat.com/)
Căng da mặt (http://phauthuathammat.com/26/cang-da-mat.html/)
Nha khoa (http://nhakhoaimplant.vn/)