PDA

View Full Version : Sim số đẹp đăng ký chính chủ tại simdeptructuyen.com


qmmttt
04-10-2012, 10:56 PM
Mua Sim số đẹp đăng ký chính chủ tại simdeptructuyen.com

Anh Hoàng, chủ một doanh nghiệp vận tải mới đây còn gặp tình cảnh oái oăm hơn. Sau 2 tuần đi công tác về, Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) tứ quý 6 bỗng nhiên "tịt ngóm". Sau 2 ngày mất liên lạc không rõ lý do, bỗng sim "tứ lộc" của anh được sang tên cho người khác. "Người này thậm chí còn khẳng định chính tôi đã bán sim này cho anh ta với giá 15 triệu đồng", anh Hoàng kể.
Sau gần 2 tuần khiếu nại và được sự hỗ trợ của nhà cung cấp dịch vụ, ông Hoàng lấy lại được số điện thoại của mình từ tay "lò buôn Sim phong thuy (http://www.simdeptructuyen.com/sim-phong-thuy.html)".
Cách đây vài tuần, VnExpress.net cũng nhận được thư phản ánh của một độc giả ở Bình Dương phản ánh chuyện anh ký hợp đồng hòa mạng hai Sim gia re (http://www.simdeptructuyen.com/sim-gia-re.html) nhưng không thể sử dụng được dịch vụ. Khi anh thực hiện cuộc gọi thì nhận được thông báo: "số máy này không có thực". Một khách hàng khác cũng phản ánh chuyện thường xuyên nhận được các cuộc điện thoại từ số máy khác yêu cầu phải trả lại Sim dien thoai (http://www.simdeptructuyen.com/sim-dien-thoai.html) mà họ đã dùng bấy lâu nay.
Trao đổi với VnExpress.net cả 3 nhà khai thác di động gồm VinaPhone, MobiFone và Sim Viettel (http://www.simdeptructuyen.com/Sim-Viettel.html) đều thừa nhận có những tranh chấp xảy ra đối với một số sim điện thoại đẹp trong quá trình triển khai quy định về quản lý thuê bao trả trước. Tình trạng mất cắp Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) bắt đầu rộ lên từ tháng 5 và đang làm đau đầu không chỉ khách hàng mà cả nhà cung cấp dịch vụ.
Theo các nhà khai thác, trước đây khi chưa có quy định về quản lý thuê bao trả trước, khách hàng chỉ cần mua thẻ Sim so dep gia re (http://www.simdeptructuyen.com/sim--so-dep-gia-re.html) ở bất kể cửa hàng đại lý nào là có thể sử dụng dịch vụ. Chính vì thế, rất nhiều Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) đang hoạt động trên hệ thống chưa thuộc sở hữu của ai hoặc được mua đi bán lại mà không đăng ký thông tin cá nhân nên chuyện "râu ông nọ cắm cằm bà kia" vẫn thường xảy ra. "Đây chính là kẽ hở để giới săn Sim dep (http://www.simdeptructuyen.com/sim-dep.html) sử dụng cách này hay cách khác để đánh cắp sim điện thoại đẹp của khách hàng", đại diện một doanh nghiệp nói.