PDA

View Full Version : Mua sim số đẹp giá gốc chỉ có tại simdeptructuyen.vn


qmmttt
03-10-2012, 07:02 PM
Mua sim số đẹp giá gốc chỉ có tại simdeptructuyen.vn
Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) mới đây đã tăng tới gần 300% giá thuê kênh riêng (kênh truyền dẫn) đối với các mạng di động nhỏ như Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.vn/) Gtel Mobile và Vietnamobile.
Kênh truyền dẫn, hiểu đơn thuần là hạ tầng truyền dẫn để kết nối cuộc gọi giữa các mạng di động với nhau. Với những mạng có hệ thống truyền dẫn thấp và không đầy đủ như Sim so dep gia re (http://www.simdeptructuyen.vn/sim--so-dep-gia-re.html) Gtel Mobile và Vietnamobile thì phải thuê lại kênh truyền dẫn của VNPT và Viettel.

Ví dụ tại Hải Phòng, Gtel Mobile và Vietnamobile không có hạ tầng truyền dẫn thì buộc phải thuê của VNPT và Viettel thì các thuê bao Sim phong thuy (http://www.simdeptructuyen.vn/sim-phong-thuy.html) của các mạng nhỏ này tại Hải Phòng mới gọi nội mạng được và mới gọi được tới các mạng khác. Nếu không có sự chuyển dẫn kênh thuê bao của mạng nhỏ sẽ không thể liên lạc được. Điều đó, đủ để thấy việc thuê kênh để phát triển hoạt động kinh doanh đối với các doanh nghiệp viễn thông Sim gia re (http://www.simdeptructuyen.vn/sim-gia-re.html) có hạ tầng không đầy đủ quan trọng tới mức nào.

Nào cùng tăng giá
Công ty Cổ phần Viễn thông Hà Nội (Hanoi Telecom), đơn vị quản lý mạng di động Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.vn/) Vietnamobile, ngày 13/3/2012, nhận được công văn số 594/VTN-KD của Công ty Viễn thông liên tỉnh (thuộc VNPT) thông báo điều chỉnh mức cước thuê kênh, với giá thuê tăng lên… 276% so với giá cũ.

Đến ngày 26/4, Sim dien thoai (http://www.simdeptructuyen.vn/sim-dien-thoai.html) Hanoi Telecom tiếp tục nhận được công văn 2131/VTT-Viettel từ Công ty Viễn thông Sim Viettel (http://www.simdeptructuyen.vn/Sim-Viettel.html) , cũng thông báo thay đổi giá thuê kênh với mức tăng hơn hai lần, tương đương 207%.

Cùng cảnh với mạng Sim Vietnamobile (http://www.simdeptructuyen.vn/Sim-VietNamobile.html) , mạng di động của Sim Beeline (http://www.simdeptructuyen.vn/Sim-Beeline.html) những tháng qua cũng liên tục nhận được “tráp” tăng giá thuê kênh của các đơn vị thành viên VNPT và của Viettel, cũng với mức tăng gấp hai, gấp ba, thậm chí có những kênh truyền dẫn Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.vn/) tăng gấp bốn, gấp năm lần.