PDA

View Full Version : tìm sim VIP Gmobile tại simGmobile.com.vn


qmmttt
03-10-2012, 11:18 AM
Trong lĩnh vực kinh doanh viễn thông, sở hữu hạ tầng mạng đầy đủ, hiểu đơn giản nhất là không phải phụ thuộc vào thuê mượn, sẽ có vai trò tiên quyết tới việc thành bại đối với doanh nghiệp Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) .

Vì thế, với những doanh nghiệp kém thế về hạ tầng truyền dẫn như Hanoi Telecom hay Gtel Mobile, nếu không thuê kênh truyền dẫn đã được phủ khắp của tập đoàn VNPT và Viettel thì coi như tự thu nhỏ mình trong ốc đảo vốn cần một mạng lưới liên kết càng rộng lớn càng quan trọng để phát triểnSim so dep gia re (http://www.simdeptructuyen.com/sim--so-dep-gia-re.html) .

Nhưng theo thông tin từ Hanoi Telecom và Gtel Mobile, 70% trong tổng số hạ tầng truyền dẫn của hai doanh nghiệp là phải đi thuê ngoài, điều đó có nghĩa, gần như phần lớn hạ tầng truyền dẫn của các đơn vị này phụ vào hạ tầng của các doanh nghiệp lớn. Trong khi đó, chí phí hạ tầng thường xuyên của các mạng nhỏ chiếm 20-30% trong tổng chi phí hoạt động kinh doanh Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) .

Lãnh đạo các mạng nhỏ này cho rằng, trước đây, EVN Telecom là nhà cung cấp kênh truyền dẫn lớn với hơn 40.000 km cáp quang trên toàn quốc nên giá thuê của doanh nghiệp “nhà đèn” tương đối hợp lý và thấp hơn giá thuê Sim phong thuy (http://www.simdeptructuyen.com/sim-phong-thuy.html) của Viettel và VNPT, vì thế mức độ tăng giá thuê hạ tầng của doanh nghiệp lớn cũng hạn chế.

Theo ông Phạm Ngọc Lãng, Chủ tịch Hanoi Telecom, sau khi EVN Telecom sáp nhập với Viettel thì VNPT và Viettel trở thành hai doanh nghiệp Sim dien thoai (http://www.simdeptructuyen.com/sim-dien-thoai.html) cung cấp kênh truyền dẫn Sim gia re (http://www.simdeptructuyen.com/sim-gia-re.html) lớn nhất, chiếm thị phần khống chế trên thị trường.

“Cũng từ đó, giá thuê kênh truyền dẫn mà Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) Vietnamobile hay Gtel Mobile thuê Viettel và VNPT bắt đầu tăng mạnh”, ông nói.