PDA

View Full Version : Thời trang trẻ em


qmmttt
02-10-2012, 10:35 AM
Thời trang trẻ em (http://socbeo.com/) - ShopSóc Beo chuyên bán buôn bán lẻ quần áo trẻ em (http://socbeo.com/) cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp như: Quần áo, Giầy dép, phụ kiện thời trang cho các bé
cửa hàng luôn cố gắng hết sức để tìmcác mặt hàng có chất lượng cao nhất, giá cả ổn định nhất để phục vụ cho các bé nhỏ cả những lúc ở nhà cũng như những lúc đi chơi, dự tiệc. Các sản phẩm tại sóc beo luôn được cân nhắc rất kỹ về chất lượng và cả về giá nữa.
Sóc Beo cam kết không đưa ra các loại mặt hàng giá quá rẻ với chất lượng kém. Lý do tại sao? > Sóc Beo đã có những cuộc khảo sát qua nhiều khách hàng tại Việt Nam về việc cân nhắc giữa giá và chất lượng của sản phẩm. Kết quả cho thấy số lượng khách hàng có xu hướng mua hàng vừa rẻ vừa chất lượng lên tới 69%, Các khách hàng lựa chọn về chất và kiểu dáng là 25%, số lượng các khách hàng tìm kiếm hàng theo hãng là 6%. Trong cuộc khảo sát của cửa hàng có rất nhiều mẹ nói về việc hàng hoá nhanh rách, giặt thì phai màu ra các sản phẩm khác, sử dụng được mottj thời gian ngắn thì dãn khiến sản phẩm nhìn rất tệ, chất liệu mặc nóng hay .v.v. và .v.v.và chúng tôi luôn cố gắng khắc phục tất cả để làm vừa lòng các khách hàng. Cảm ơn các khách hàng đã ủng hộ Sóc Beo.
Web: www.socbeo.com
Hotline: 0904 779 257