PDA

View Full Version : Sim so dep gia re cho sinh vien


qmmttt
29-09-2012, 06:32 AM
Trao đổi với VnExpress.net, ông Đinh Việt Hưng - Trưởng phòng Kinh doanh và tiếp thị Công ty VMS - MobiFone cho rằng mục tiêu của các mạng di động khi đưa ra các chương trình tặng Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) , số, khuyến mãi cho sinh viên là nhằm quảng bá hình ảnh của mình tới giới trẻ. Sinh viên tuy chưa có thu nhập nhưng lại là đối tượng tiềm năng trong tương lai và có khả năng truyền bá hình ảnh một cách nhanh nhất cho sim Sim phong thuy (http://www.simdeptructuyen.com/sim-phong-thuy.html).
Ông Hưng cho biết kết quả khảo sát về xu hướng sử dụng di động cho thấy mỗi khách hàng dù có trong tay cả chục Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) nhưng họ vẫn chọn một số để làm liên lạc với những người thân. "Chúng tôi đang dành những ưu ái cho các đối tượng khách hàng với hy vọng họ sẽ chọn mạng di động của chúng tôi làm Sim so dep gia re (http://www.simdeptructuyen.com/sim--so-dep-gia-re.html) liên lạc chính và gắn bó lâu dài", ông Hưng nói.
Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, từ ngày 10/8, mỗi cá nhân chỉ được đăng ký tối đa 3 Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) tại mỗi mạng di động. Việc đưa ra hạn mức này được coi là biện pháp hạn chế thuê bao ảo, gây lãng phí tài nguyên số.
Như vậy, với 7 nhà khai thác di động hiện hành thì mỗi cá nhân có thể sử dụng chứng minh thư, hộ chiếu của mình để đăng ký sở hữu tối đa 21 số sim điện thoại trả trước. Nếu tới đây, 2 doanh nghiệp khác là là Indochina Telecom, VTC được cấp phép khai thác di động thì số lượng Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) mà mỗi cá nhân được sở hữu sẽ tăng tới con số 27 thuê bao.