PDA

View Full Version : Mua sim số đẹp Gmobile tại simgmobile.com.vn


qmmttt
28-09-2012, 09:31 PM
Gần hai tháng nay, giới buôn Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) điện thoại như ngồi trên đống lửa vì cơ hội kinh doanh đang bị thu hẹp, thậm chí trắng tay, mất toàn bộ vốn liếng khi kho sim số đẹp mà tích trữ được có thể sẽ bị thu hồi.
Theo quy định mới của VinaPhone và MobiFone, từ ngày 1/8, các loại sim, kit phát hành trước 0h ngày 1/8/2011 chỉ có thời hạn sử dụng tối đa đến hết ngày 31/12/2013. Các Sim phong thuy (http://www.simdeptructuyen.com/sim-phong-thuy.html), bộ kit phát hành sau 0h ngày 1/8/2011 có thời hạn sử dụng tới 24h00 ngày 31/12 của năm thứ hai liền sau năm phát hành. Sau thời gian này, các số đã phát hành ra thị trường nhưng không được kích hoạt, hoặc đã kích hoạt nhưng không phát sinh cước Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.vn/) sẽ bị thu hồi.
Sự thay đổi trong chính sách quản lý lại khiến cho giới kinh doanh Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) gặp rắc rối. Thậm chí, càng kinh doanh lớn, thu gom nhiều sim số càng có nguy cơ thiệt hại lớn.
Theo lý giải chung của các đại lý, từ trước đến nay, việc buôn đi, bán lại các số di động giữa các đại lý và nhất là việc lựa chọn, thu gom các Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com.vn/) để bán kiếm lãi là chuyện diễn ra từ lâu trên thị trường sim số. Từ trước đến nay, các sim số phát hành, bán đứt cho các đại lý đều không quy định thời hạn lưu hành nên các đại lý mua Sim so dep gia re (http://www.simdeptructuyen.com/sim--so-dep-gia-re.html) đều yên tâm "đầu tư" để "ăn dần". Thế nhưng, với quy định mới này thì hàng ngàn mà các đại lý đã mua và nắm giữ có bị "xóa" khi đến hạn nếu không bán kịp. Thậm chí, những Sim so dep (http://www.simgmobile.com.vn/) có giá cả trăm triệu cũng có thể bị thu trắng.
Trước tình thế này, chủ một đại lý sim ở Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, trong kho và đại lý của anh hiện có khoảng 3000 ngàn Sim gia re (http://www.simdeptructuyen.com/sim-gia-re.html) mua từ trước và không quy định thời hạn. Với giá 65 ngàn đồng/sim - kit thì số tiền tồn trữ trong đó cũng lên đến 130 triệu đồng. Trong số đó, có hàng trăm số đẹp có giá trên thị trường, là khoản lãi chính của các đại lý được tích trữ từ nhiều năm qua và ngày càng có giá, các đại lý Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) sẽ để dành bán dần.