PDA

View Full Version : Ướp xác con trong tủ lạnh 6 năm trời để vơi nỗi nhớ


qmmttt
28-09-2012, 04:37 PM
Tiin.vn - Không chịu nổi nỗi đau mất con, bố mẹ già đã nghĩ cách ướp xác con trong nhà để được gần con hơn.

Chân dung cô gái được mệnh danh 'xấu xí nhất thế giới' Thiếu nữ 17 cùng người tình giết mẹ để hút hít Xúc động hình ảnh chó mẹ lao vào lửa cháy để cứu con.

Ông Tian Xueming (60 tuổi) là thợ mộc ở một ngôi làng nhỏ ở Trùng Khánh, Trung Quốc. Vì cuộc sống nơi làng quê nghèo khốn khó, vợ chồng ông quyết định lên thành phố kiếm việc làm. Cũng may ông Tian có tài làm mộc nên kinh tế gia đình ngày càng khấm khá hơn.

Hai đứa con lần lượt chào đời, người con gái đầu Yingying sinh năm 1982, người con trai Qinyuan sinh năm 1987. Có chút vốn liếng, ông bàn với vợ về quê xây lại ngôi nhà đất năm nào thành ngôi nhà 3 tầng khang trang, to đẹp. Gia đình ông bỏ phố thị phồn hoa về quê để được sống cuộc sống yên bình.

http://media.tiin.vn/medias/4e5dde84a6ea8/2012/09/28/aaa3274e-446c-4237-8599-69d63e068188.jpg

Ông Tian bên xác ướp con trai

Nhưng hạnh phúc ngắn chẳng tày gang, chẳng bao lâu sau đó, tai họa ập xuống gia đình ông. Con gái đầu của ông khi ấy mới 15 tuổi, vào một ngày trời nóng như đổ lửa, sau khi đi mua rau quả từ thị trấn về nhà, Yingying bị ngã khụy và ngừng thở. Cái chết của con gái khiến ông Tian day dứt một thời gian dài.

9 năm sau đó, vợ chồng ông phát hiện đứa con trai duy nhất cũng mắc căn bệnh máu trắng giai đoạn cuối. Khi ấy, Qinyuan mới 18 tuổi và vừa nhận được tin đỗ đại học. Ít tháng sau, Qinyuan qua đời trong sự đau đớn tột cùng của bố mẹ.

Mất mát trước sự ra đi của 2 người con, ông Tian bàn với vợ ướp xác (http://tiin.vn/tag/%C6%B0%E1%BB%9Bp+x%C3%A1c) con mình. Họ dọn sạch tủ lạnh rồi bọc xác con đặt vào trong đó. Suốt 6 năm qua, mỗi lần nhớ con, vợ chồng ông lại mang ghế ngồi cạnh và trò chuyện với con như thể đứa con vẫn còn sống.

"Tôi biết mình làm thế là sai nhưng nỗi đau mất con khiến tôi không chịu nổi, mong mọi người hiểu cho tôi" - ông Tian nói trong buồn bã.

Tiin.vn (http://tiin.vn/chuyen-muc/24h/uop-xac-con-trong-tu-lanh-6-nam-troi-de-voi-noi-nho.html)