PDA

View Full Version : Vụ hai bố con đánh mẹ: Con gái tung ảnh bố cặp bồ


qmmttt
27-09-2012, 06:01 PM
Cô con gái của bà Liên đã gửi đến báo chí những bức ảnh tố cáo bố nói dối.

Vụ việc thầy giáo Nguyễn Đình Tiến (giáo viên dạy toán trường THPT Nguyễn Phong Sắc, HN) cùng con trai Nguyễn Tú Khôi (tổ 45b, Trương Định, HN) bị tố đánh vợ phải nhập viện ngày 18/9, khiến dư luận vô cùng căm phẫn. Tuy nhiên, trước những lời tố cáo ngược của chính những người trong gia đình: con tố bố mẹ, vợ tố chồng, chồng tố vợ... dư luận không biết đâu là sự thật (http://tiin.vn/chuyen-muc/song/he-mo-su-that-chuyen-hai-bo-con-danh-gay-co-me.html)?

http://media.tiin.vn/medias/4e1cfbbd90db3/2012/09/27/67939b3c-2dfe-4637-adaf-c414675a8462.jpg

Ngày 25/9, con gái Nguyễn Diệu L. (con gái thầy Tiến) đã gửi đến tòa soạn những bức hình thân mật của bố mình với người phụ nữ khác. Theo Diệu L. đây chính là người phụ nữ đã cặp với bố từ lâu và là nguyên nhân khiến bà Lê Thị Liên (mẹ của L.) bị đánh.

"Bạn gái của bố tôi có tên là D. Tôi biết cô ấy. Bố và cô chụp rất nhiều ảnh đi du lịch, đi nhảy. Gần đây nhất là trong chuyến du lịch tại Singapore cùng các thầy cô trường Nguyễn Phong Sắc vào tháng 7/2012". Ngày cưới Khôi (con trai), ông Tiến còn công khai dẫn "bồ" về giới thiệu" - L. cho hay.

http://media.tiin.vn/medias/4e1cfbbd90db3/2012/09/27/a69f3a1f-8e91-4994-b433-0465d6b1fd75.jpg

http://media.tiin.vn/medias/4e1cfbbd90db3/2012/09/27/2b8bcdca-2de8-4ff0-aa1e-86136e47b1b3.jpg

Những bức hình thân mật của ông Tiến và người phụ nữ tên D

Cùng lúc đó, bà Liên cũng luôn khẳng định rất yêu chồng, yêu con nhưng từ khi ông Tiến có bồ hạnh phúc gia đình bà đã rạn nứt. Những trận cãi vả xảy ra thường xuyên, những lúc ấy bằng những từ ngữ khó nghe, anh Tiến xúc phạm, lăng mạ vợ mình trước mặt con cái.

Bà Liên nhiều lần đã được người quen, họ hàng gọi đi đánh ghen để dằn mặt nhưng bà không làm như vậy vì bà cho rằng "đi đánh ghen thì nhục lắm". Cuộc sống không ai nói với ai một lời đã diễn ra gần 10 năm nay, cho tới khi bà phải nhập viện trong tình trạng bị thâm tím mặt mũi, chấn thương ngực, cổ, chấn động não. Bà Liên cho rằng, những vết thương này là do chồng và con trai chửi bới, đánh đập.

http://media.tiin.vn/medias/4e1cfbbd90db3/2012/09/27/763b7d0e-0024-4fe9-bf8c-15fe967bd75c.jpg

Nguyên nhân cũng chỉ phát sinh từ "cái nhà vệ sinh", bà Liên cho biết: Do Khôi chửi bới, nói tệ với em gái việc dọn nhà vệ sinh nên mẹ con có lời qua tiếng lại. Khôi lên tầng đập phá đồ đạc trong phòng bà Liên, bà Liên ấm ức đập điều khiển tivi nên bị chồng và con xông vào túm tóc giữ mẹ cho bố đánh đập đến bất tỉnh. Vừa đánh, anh Tiến vừa liên tục dọa nạt chị Liên: “Tao phải giết mày để lấy vợ khác”, hay “Nếu không giết được mày tao sẽ cho thằng Khôi giết mày bằng được”. Lúc đó, bà kêu cứu con dâu, nhưng con dâu thờ ơ không trả lời.

Luôn miệng nói "yêu chồng, yêu con" nhưng lại không dám tin vào hành động của thằng con trai nghịch tử, bất hiếu, dã man. Chứng kiến hành động vũ phu của bố, con trai Nguyễn Tú Khôi không những không can ngăn mà còn đồng lõa với bố, đánh đập mẹ. Bản thân Khôi cũng đã nhiều lần đánh mẹ.

Trái ngược hoàn toàn, ông Tiến (chồng bà Liên) lại khẳng định Nguyễn Tú Khôi rất ngoan, ông không đánh vợ, không bồ bịch, từ trước tới nay ông chưa có một điều tiếng xấu, trong trường luôn là một giáo viên giỏi: Bà ấy lao vào tụt quần, bóp của quý của tôi, còn quay sang cắn Khôi, nhổ nước bọt vào mặt Khôi. Bà còn đập phá đồ đạc, bị ngăn lại thì lăn ra ăn vạ, kêu gào gọi công an tố chồng con đánh đập, giết bà ấy.

Từ đầu đến cuối, ông Tiến luôn miệng kết tội bà Liên là người đàn chua ngoa ngoắt, chửi chồng con như hát hay. Ông lắc đầu "loại đàn bà chửi chồng, chửi con lại còn chửi cả bố mẹ chồng thì không thể chấp nhận được, xấu hổ lắm. Tôi là nhà giáo, tôi sống sao với những người như thế được".

http://media.tiin.vn/medias/4e1cfbbd90db3/2012/09/27/248348d3-c71d-4ee5-94ad-eaf455b83507.jpg

Tú Khôi một mực bênh vực bố và cho rằng mình không đánh mẹ

Nguyễn Tú Khôi cũng hết mực bảo vệ bố, Khôi cho rằng mẹ nói không đúng. Khôi cũng khẳng định không có chuyện giữ mẹ cho bố đánh (http://tiin.vn/chuyen-muc/song/tu-khoi-khang-dinh-chi-giu-de-me-khoi-dap-pha-do-dac.html), càng không có chuyện Khôi đánh mẹ. Phận làm con Khôi không cho phép mình làm như vậy. Khôi cho biết, dù được mẹ yêu chiều nhưng có yêu chiều mấy mà mẹ chửi con còn được, chứ chửi bố của con, chửi ông bà con thì con không thể chấp nhận được.

Tuy nhiên, từ khi bà Liên nằm viện cho tới nay đã là 6-7 ngày, cả Khôi và ông Tiến vẫn chưa một lần tới thăm hỏi sức khỏe của bà Liên. Thậm chí, người con dâu mới về được bà Liên đích thân đi xin dâu cũng chỉ đá qua ít phút rồi lặn mất tăm.

Bà Liên đã được vào bệnh viện Thanh Nhàn cấp cứu với chuẩn đoán, chấn thương vùng ngực, cổ, chấn động não. Trung tá Đào Đức Thảo – Trưởng công an phường Tương Mai dẫn lời bệnh viện Thanh Nhàn cho biết, bà Liên chỉ bị chấn thương phần mềm. Ông Nguyễn Đình Tiến, anh Nguyễn Tú Khôi đã được viết giấy cam đoan và cho về nhà. Ngày 21/9, gia đình đã xin chuyển viện cho bà Liên đến Viện Y học Hàng Không để tiện đi lại, chăm sóc. Hiện tại sức khỏe của bà Liên đã khá hơn, nhưng vẫn còn đau đầu, chóng mặt.

Tiin.vn (http://tiin.vn/chuyen-muc/song/vu-hai-bo-con-danh-me-con-gai-tung-anh-bo-cap-bo.html)