PDA

View Full Version : HN Cung cấp giải pháp hệ thống camera quan sát cho các trường mầm non


qmmttt
27-09-2012, 05:11 PM
Hệ thống Camera quan sát (http://baso.vn/camera-quan-sat.htm) dành cho trường học đặc biệt thích hợp với các trường mẫu giáo, với chi phí đầu tư thấp bạn có thể thỏa mãn nhu cầu của phụ huynh học sinh là quan sát con cái suốt giờ gửi con tại trường. Qua đó giúp gia tăng niềm tin của phụ huynh vào trường.

http://i1070.photobucket.com/albums/u486/baoansolution/Bao%20An/Nhatre1_zpscdb35f89.jpg

Ngày nay, vấn đề về sự phát triển toàn diện của trẻ là gánh nặng của không chỉ các em mà còn là của gia đình và xã hội. Làm sao để các em có thể phát triển, trưởng thành, làm người hữu ích mà vẫn có được một tuổi thơ vui chơi đúng nghĩa. Làm sao để các bậc phụ huynh có thể dõi theo bước chân con từng ngày, dõi theo từng hành động vui chơi học tập của con trong suốt thời gian dài học tập.

Hiểu được vấn đề này, BẢO AN đã đưa ra được một gói giải pháp tiên tiến với mong muốn giải quyết tối đa những băn khoăn, nhu cầu của quý phụ huynh khi cho con em đến trường, giúp phụ huynh nắm bắt thật sát tình hình học tập của trẻ tại trường.

http://i1070.photobucket.com/albums/u486/baoansolution/Bao%20An/Nhatre2_zpse4c8a330.jpg

Các bậc phụ huynh yên tâm vì có thể nhìn thấy “ bé yêu ” của mình ở trường từ nhà hoặc từ nơi làm việc bằng việc truy cập vào Camera từ máy tính cá nhân, laptop hoặc từ một chiếc điện thoại có hỗ trợ 3G… việc truy cập từ xa vào hệ thống Camera diễn ra một cách nhanh chóng đơn giản nhờ vào công nghệ hiện đại hỗ trợ đa luồng hình ảnh và tối ưu hóa băng thông giúp người sử dụng có thể cùng lúc quan sát được trên máy tính, trên điện thoại di động và trên các thiết bị hỗ trợ đa phương tiện khác.

Công nghệ Megapixel và nhiều công nghệ hiện đại được áp dụng vào hệ thống Camera nhằm đem lại hình ảnh rõ nét, màu sắc sống động và trung thực cùng góc nhìn rộng và khả năng giám sát chi tiết vật thể hiệu quả giúp quan sát các hoạt động trong lớp học của “ bé ” hiệu quả hơn.

Đầu ghi hình Camera (http://baso.vn/camera-quan-sat.htm) còn hỗ trợ âm thanh giúp phụ huynh có thể nghe được âm thanh của “ bé ” tại trường từ nhà thông qua Mix gắn trực tiếp trong phòng học.
Phần mềm ghi hình được hỗ trợ miễn phí giúp việc truy cập hệ thống Camera trở nên hoàn thiện và hiệu quả hơn trong việc quan sát “ bé yêu ” của bạn ở trường.

http://i1070.photobucket.com/albums/u486/baoansolution/Bao%20An/Nhatre3_zpsd5d70243.jpg

Hệ thống camera giám sát dùng cho trường học.
Hệ thống bao gồm:
1)giám sát
2)Đầu ghi hình chuyên dụng DVR kèm theo ổ cứng để lưu trữ hình ảnh
- Ghi lại hình ảnh và truyền qua mạng internet
- Lưu trữ hình ảnh từ 10-30 ngày tùy vào dung lượng ổ cứng
- Tìm và xem lại khi có xảy ra sự cố
3) Đường truyền internet

Để biết thêm chi tiết, xin quý khách vui lòng liên hệ Bảo An theo thông tin:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP & CÔNG NGHỆ BẢO AN

Số 20, ngõ 198-Lê Trọng Tấn-Khương Mai-Thanh Xuân- Hà Nội.
Điện thoại: 043-5650-388
Hotline: 090-222-5988 hoặc truy cập website http://baso.vn