PDA

View Full Version : Ăn phải chuột chết trong bánh sandwich


qmmttt
27-09-2012, 09:30 AM
Tiin.vn - Câu chuyện hãi hung này xảy ra với bà mẹ 2 con Katie Crabtree ở Anh.

Kinh hoàng vợ mê tín đổ nước 'bùa ngải' giết chồng Kinh hoàng thủ môn Brazil giết người, chặt xác dã man Thảm sát kinh hoàng tại buổi công chiếu phim Người dơi Kinh hoàng vụ xẻ thịt người đem ra chợ bán
Cô Katie đang ăn sandwich kẹp rau, thịt lợn xông khói và thịt gà mua tại siêu thị Tesco ở Stockport, thì hoảng hốt khi phát hiện trong bánh kẹp có con chuột đã chết, màu đen, đầy lông lá.

http://media.tiin.vn/medias/4e1cfba04e011/2012/09/27/23deb23b-db1e-4467-ad21-594d88fe0bca.jpg

Cô Katie vẫn chưa hết hoảng hồn vì món sandwitch chuột chết

Điều khiến cô Katie cảm thấy kinh hoàng (http://tiin.vn/chuyen-muc/24h/an-phai-chuot-chet-trong-banh-sandwich.html) nhất là cô đã ăn mất 1 phần miếng bánh “có vấn đề” ấy. Cô cảng thấy lợm giọng và chỉ muốn nôn ngay ra lập tức khi biết “mình vừa ăn cái gì”.

“Khi cắn bánh, tôi thấy một vật thể màu đen rồi, nhưng cứ nghĩ là thịt xông khói sậm màu, nên vẫn nhau và nuốt bình thường. Trời ơi, tôi rụng rời vì sau đó phát hiện ra cái vật thể màu đen ấy còn có lông và móng vuốt nhỏ. Thật kinh hoàng”.

Tờ Daily Mail hôm 25/9 ngay lập tức đăng tải thông tin này và nó trở thành một trong những tin hot gây cảm giác sợ hãi nhất về mặt ăn uống.

Tiin.vn (http://tiin.vn/chuyen-muc/24h/an-phai-chuot-chet-trong-banh-sandwich.html)