PDA

View Full Version : Dịch vụ SEO Google chuyên nghiệp - 10/08/12


qmmttt
26-09-2012, 11:22 AM
Dịch vụ SEO Google chuyên nghiệp (http://novaads.vn/dich-vu-seo-google-tot-nhat)

Dịch vụ SEO Google (http://novaads.vn/dich-vu-seo-google-tot-nhat) là quá trình tối ưu hóa website của bạn nhắm mục tiêu nhiều từ khóa liên quan đến dịch vụ của khách hàng, mục đích để đưa web của bạn xuất hiện tại các vị trí đầu tiên trên trang kết quả tìm kiếm của Google thông qua nhiều từ khóa khác nhau cùng thuộc lĩnh vực kinh doanh của bạn. Ví dụ chúng tôi đã làm dich vu SEO Google (http://novaads.vn/dich-vu-seo-google-tot-nhat) với các từ khóa như sau:

- Từ khóa "Quảng cáo Google" sẽ SEO cho link trang chủ "vietnamadword.com"
- Tù khóa "Dịch vụ SEO" sẽ SEO cho link "vietnamadword.com/p/dich-vu-seo-google.html"
- Tù khóa "Báo giá quảng cáo Google" sẽ SEO cho link "vietnamadword.com/p/bao-gia-quang-cao-google.html"
....

Tại thời điểm này, xu hướng các đơn vị tìm đến dịch vụ SEO càng phổ biến. Các công ty cung cấp dịch vụ SEO cũng mọc ra ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu này. Tuy nhiên, Không phải đơn vị nào cũng có chất lượng và kinh nghiệm làm SEO. Một số công ty thậm chí còn tự học trên mạng với vốn kiến thức ít ỏi, nhưng vẫn đứng ra nhận các dự án SEO về làm.

Bên cạnh đó, cũng phải nhận thấy không phải công ty nào cũng hiểu biết thực sự SEO là gì. Họ chỉ chăm chăm vào một số từ khoá nhất định nào đó lên top mà quên mất họ có thể được biết đến với rất nhiều từ khoá trong thế giới tìm kiếm rộng lớn. Nếu bạn chọn cho mình những từ khoá tiêu biểu trên, bạn đã đánh mất đi cơ hội được biết đến với những từ khoá ở dưới. Bởi lượng tìm kiếm nhiều nhưng không đúng với lĩnh vực bạn hoàn toàn có lợi thế, thì cũng không mang lại nhiều hiệu quả. Tuy nhiên, xu hướng tìm kiếm của khách hàng ngày càng phong phú, nên một từ khoá phổ biến có thể có hàng chục những từ khoá liên quan.

Nova Ads chúng tôi đưa ra dịch vụ SEO Google nhằm tối ưu hoá toàn bộ Website của bạn. Phương thức của chúng tôi áp dụng là SEO chum - đưa hàng loạt từ khóa lên TOP, chứ không seo riêng lẻ từng từ khóa. Kinh nghiệm 5 năm làm SEO cho phép chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể đưa bạn và website của bạn đến với ngày càng nhiều hơn nữa các khách hàng tiềm năng.

Dịch vụ SEO Google chuyên nghiệp theo từ khóa

Chúng tôi mở thêm gói dịch vụ SEO Google chuyên nghiệp như một sự bổ sung cho tất cả những yêu cầu khó khăn nhất của khách hàng giúp cho từ khóa khách hàng đưa ra sẽ nhanh chóng đạt top, và tồn tại lâu bền theo thời gian

Khác với hình thức cũ, hình thức này mang tính chuyên sâu, và chỉ tập trung với 1 số lượng hữu hạn từ khóa. Để lựa chọn dịch vụ này vui lòng liên hệ trực tiếp với Nova Ads (http://novaads.vn)