PDA

View Full Version : Đăng ký sim số đẹp khó khăn với CMND mới


qmmttt
26-09-2012, 12:19 AM
Qua tìm hiểu, tại một số các cơ sở đăng ký dịch vụ viễn thông của Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) Mobifone và Viettel trên địa bàn Hà Nội, hầu hết các cơ sở này đều chưa biết phải xử lý ra sao bởi cho đến nay các điểm đăng ký dịch vụ vẫn chưa nhận được văn bản chính thức nào hướng dẫn và giải quyết việc này.

Trao đổi với PV ngày 24/9/2012, chị H. nhân viên Mobifone chi nhánh quận Thanh Xuân chia sẻ: “ Cho đến nay, thời điểm cấp CMND mới với 12 số đã chính thức bắt đầu nhưng việc đăng ký làm lại sim Sim phong thuy (http://www.simdeptructuyen.com/sim-phong-thuy.html) cho các chủ thuê bao bị mất số mà có chứng minh thư mới không trùng với bản gốc đã đăng ký trước đây vẫn chưa thể giải quyết được, mỗi khi có khách hàng hỏi tôi chỉ biết khuyên khách hàng gọi lên tổng đài để được tư vấn giải quyết riêng cho từng trường hợp Sim so dep gia re (http://www.simdeptructuyen.com/sim--so-dep-gia-re.html) ”.

Thông qua cổng kết nối của tổng đài Mobifone, vẫn với lý do thắc mắc về vấn đề đăng ký làm lại Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) bằng CMND mới không trùng với số CMND cũ thì được nhân viên tổng đài hẹn trả lời sau bởi cần kiểm tra lại thông tin Sim gia re (http://www.simdeptructuyen.com/sim-gia-re.html) xác thực mới dám trả lời.

Cũng gặp khó khăn trong vấn đề giải quyết đăng ký URL=http://www.simdeptructuyen.com/sim-dep.html]Sim dep[/URL] lại cho các chủ thuê bao khi đăng ký bằng CMND mới, trung tâm khách hàng của mạng Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) Viettel trên đường Phan Chu Trinh, Hà Nội cũng được nhân viên ở đây trả lời hết sức chung chung và chưa nắm rõ cụ thể để giải quyết vấn đề này thậm chí nhân viên Viettel ở đây còn hỏi “Số CMND mới có thay đổi nhiều không anh” (pv).

Tranh luận một lúc với nhân viên So dep (http://www.simdeptructuyen.com/so-dep.html) Viettel tại đây, cuối cùng chị Nguyễn Thị M. cửa hàng trưởng cho biết: “Nếu làm lại sim bằng CMND mới thì cần mang cả CMND cũ bản gốc hoặc công chứng kèm sổ hộ khẩu thì sẽ được giải quyết Sim so (http://www.simdeptructuyen.com/sim-so.html) ”.