PDA

View Full Version : Công nghệ khuôn mặt V-line thon gọn


qmmttt
25-09-2012, 02:30 PM
Phẫu thuật khuôn mặt (http://gotmat.net/khuon-mat.html) V-line nghĩa là tạo hình gương mặt thành đường nét V (tức là phẫu thuật hai góc xương hàm và cằm).

Công nghệ này được trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Úc Châu hợp tác chiến lược với Bệnh viện thẩm mỹ Jeong Won - Hàn Quốc, trao đổi chuyên môn và chuyển giao.

Gọt mặt (http://gotmat.net)
Khuôn mặt V-line là khuôn mặt thon gọn, mảnh mai, không mập, má phải thon, và mặt phải dài hợp lý. Có một số trường hợp hai góc xương hàm và cằm tạo thành chữ V nhưng mặt nhiều mỡ, mặt ngắn thì chưa gọi là khuôn mặt V-line.

Bác sĩ thẩm mỹ sẽ phẫu thuât cắt phần góc hàm - 2 bên (gọt mặt vuông) bằng phẫu thuật nội soi và di chuyển cằm về vị trí mới phù hợp với khuôn mặt trái xoan tạo ra đường nét chữ V trên phim Cephalometric. Tuy nhiên sau này, gọt mặt mở rộng như là tạo hình toàn bộ xương mặt kể cả xương trán.

Phau thuat go ma cao (http://gotmat.net/go- ma.html)
Khuôn mặt đường nét thẩm mỹ V-Line.
Có rất nhiều người cho rằng khuôn mặt V-line và khuôn mặt trái xoan là một. Nhưng thực sự không phải như vậy, vì khuôn mặt trái xoan thì chỉ cần tạo hình hai bên góc hàm và không can thiệp đến thẩm mỹ cằm. Một khuôn mặt cằm lẹm, cằm ngắn hay cằm lùi đều có thể tạo hình mặt trái xoan, miễn là hai bên góc hàm thon gọn.


độn cằm lẹm (http://gotmat.net/don-cam.html) - Khuôn mặt trái xoan.
Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp khuôn mặt đã có những tiến bộ vượt bậc, từ tay nghề của bác sĩ đến máy móc trang thiết bị cần thiết cho phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước đây phẫu thuật cắt xương góc hàm hay thon tạo hình mặt trái xoan thẩm mỹ là đường mổ ngoài dưới hàm, thường để lại vết sẹo lớn và gây mất tính thẩm mỹ. Phương pháp này hiện nay rất ít áp dụng.

Với phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tạo khuôn mặt thẩm mỹ đường nét V-line, đường mổ hiện tại là đường mổ nằm trong miệng, không để lại sẹo, có tính thẩm mỹ cao. Qua đường mổ trong miệng, vết mổ có thể kéo dài từ góc hàm đến cành ngang của xương hàm, với đường mổ này xương hàm và góc hàm phì đại sẽ được cắt hợp lý.

Phẫu thuật nội soi (Endoscope surgery) là một bước tiến vượt bậc: Phẫu thuật nội soi phát triển hơn 30 năm qua, nhưng nổi bậc trong 10 năm trở lại đây, phẫu thuật nội soi có thể xem là thời đại cùa ngành phẫu thuật, đặc biệt là phẫu thuật nội soi và nội soi chẩn đoán.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Viện thẩm mỹ Hàn Quốc, 25 Nguyễn Thị Minh Khai quận 1, TP HCM