PDA

View Full Version : Xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ


qmmttt
25-09-2012, 09:44 AM
Phau thuat go ma cao (http://phauthuatkhuonmat.net/go-ma.html)
Một trào lưu Got mat (http://phauthuatkhuonmat.net/got-mat.html) về làm đẹp, đặc biệt là phẫu thuật thẩm mỹ như là chiếc Nõ Thần, trong tích tắc sẽ biến Vịt thành Thiên Nga.
Don cam lem (http://phauthuatkhuonmat.net/don-cam.html)
Có lẽ chưa bao giờ xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp theo công nghệ Hàn Quốc lại có sức ảnh hưởng lan tỏa như vậy. Mọi kênh thông tin làm đẹp đều mang dáng vẻ Hàn Quốc.
Phau thuat khuon mat (http://phauthuatkhuonmat.net)
Khi quý khách có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ với các bác sỹ chuyên khoa thẩm mỹ nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, quý khách sẽ được trung tâm tại Việt Nam khám và tư vấn các loại phẫu thuật thẩm mỹ mà quý khách có nhu cầu.
Sau khi khám và tư vấn, chúng tôi sẽ chụp hình quý khách và gửi trực tiếp sang Hàn Quốc, sau khi tiếp nhận hình ảnh, các bác sỹ thẩm mỹ tại Hàn Quốc sẽ cho ý kiến và phát họa hình ảnh trước và sau phẫu thuật đồng thời cho ước tính chi phí cho từng loại phẫu thuật thẩm mỹ.
Sau đây là phí tham khảo một số loại phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc:
Bảng giá tham khảo chi phí nâng mũi Hàn Quốc,
- Nâng mũi Hàn Quốc (sửa mũi mới): 3000-4000USD
-
- Cắt mắt hai mí: 2000-2500USD
- Bấm mí Hàn Quốc: 2000USD
-Nâng ngực nội soi: 5000USD
- Phẫu thuật làm to mắt: 1500USD
-Phẫu thuật khuôn mặt V-line: 10.000USD
- Căng da mặt: 5000 - 7000USD
Tag: Gọt mặt (http://phauthuatkhuonmat.net/got-mat.html), Phẫu thuật gò má cao (http://phauthuatkhuonmat.net/go-ma.html), Độn cằm lẹm (http://phauthuatkhuonmat.net/don-cam.html), Phẫu thuật khuôn mặt (http://phauthuatkhuonmat.net)

Khi chúng tôi tập hợp đủ số lượng khách hàng tại Việt Nam thì sẽ mời Bác sỹ từ Hàn Quốc đến Việt Nam để phẫu thuật. Lưu ý chỉ những bác sỹ có kinh nghiệm, được phép hành nghề về chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ và được sự cho phép của Bộ Y Tế Việt Nam mới được thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam.