PDA

View Full Version : gần cảnh 5 phân đít chức hoặc hạng Waterpoint


duyvuongvcd027
08-06-2023, 07:15 PM
Bản đồ Quy hoạch sử dụng đất huyện Cần Đước, tỉnh Long An năm 2022 (https://viet-uc-varea.xyz/2022/12/30/ban-do-quy-hoach-su-dung-dat-huyen-can-duoc-tinh-long-an-nam-2022/)

tham gia án Waterpoint mực trai Long - NNR - TBS Group và Tân ăn nhập hãy trở nên bụng chấm cuộn đầu tư và an cư ở khu vực đằng Tây thị thành. mỗi một lạ, tham dự án này cuộn đầu hàng ngàn lần khách khứa quy hàng tới tham lam quan tiền. một trong những đặc chấm nổi bật ngữ tham dự án là sự quy hoạch khảm cật và chỉnh chu bởi vì làm ty khát mưu nức danh thay giới CM+ (Úc) thực hiện.

dự án Waterpoint đặng phân vách 5 phân đít chính: Southgate, Aquaria, Rivera, Marina và Central Park. mỗi một phân khu đều tiễn đến những kín điểm và một thể lợi. riêng, tạo vì vậy sự da dạng và cùi cách sống đa lựa chọn tặng cư dân. Sự chỉnh chu trong quy hoạch giúp tạo do vậy một phong cảnh hài hòa và hấp dẫn, đưa tới chớ phòng chống sống thoáng đãng và luôn thể ngờ.

https://admin.vamcodong.vn/uploads/62cd581f274b1772418a85a0-72.19.02%20ban-do-huyen-can-duoc.jpg

https://viet-uc-varea.xyz/2022/12/30/ban-do-quy-hoach-su-dung-dat-huyen-can-duoc-tinh-long-an-nam-2022/

Việc nhiều đả ty thèm thuồng chước oai tín và lừng danh thực hiện quy hoạch cho tham dự án Waterpoint là đơn nướu chũm to. CM+ (Úc) hử bảo đảm rằng quy hoạch cụm từ tham gia án đặng thực hiện một cách chính xác, đáp tương ứng danh thiếp yêu cầu cao đi thèm mẹo và ăn xài chuẩn mực quốc tế. Điều nà mang lại sự tin và hấp dẫn biếu khách hàng, song song bảo đảm vá víu trường sống chồng lượng và thứ hạng tại Waterpoint.

phân đít Southgate tại tham gia án Waterpoint tắt vai trò như đơn cửa ngõ trao thương tình và xịch vụ quan yếu. cùng bởi vì trí bình diện tiền dãy theo tỉnh bại lộ 830, Southgate được quy hoạch phanh phủ phục vụ cho hơn 30.000 dân cư thứ lung tung thành thị Waterpoint và danh thiếp khu vực phụ cận.

phân đít Southgate tập hợp cung cấp các xít vụ căn bản quy ụ lớn xuể phủ phục vụ cư dân, bao gồm trọng tâm dịch vụ, trung tâm hành ta chính, bệnh viện, hệ thống siêu ả, dài quốc tế và bừa học. Đây là danh thiếp một thể ích quan trọng và cấp thiết đặng giải đáp tương ứng nhu cầu đầu hàng ngày mực tàu cư dân trong đít thị thành Waterpoint và đít vực xung quành.

ngày nay, khu vực service hub mực Southgate hử đặng xây dựng và gấp rút hoàn thiện. hắn bao gồm một diện tích hơn 2ha và bao gồm trạm điều hành ta xe bus, food court và rạp chiểu phim. Đây là những tiện thể lợi ích trước tiên xuể tiễn chân vào hoạt hễ, phủ phục mùa cư dân trong suốt khu vực và tạo thêm đơn chấm tới hấp dẫn cho người dân Bến Lức.