PDA

View Full Version : Giòi ở nhà hàng Bình Xuyên Bình chánh


qmmttt
24-09-2012, 12:58 PM
Hôm thứ bảy vừa qua, tôi và gia đình tôi (gồm 4 người) có đến nhà hàng Bình XUyên - C3/18 Phạm Hùng Bình Chánh, Tp.HCM dùng bữa. Sau khi dùng hết 3 món thì chúng tôi lỡ tay làm đổ nước mắm ra bàn ăn và thật bất ngờ, chúng tôi phát hiện trên bàn ăn có rất nhiều con giòi từ chỗ nước mắm đổ ra đó. Sau đó, khi đem món lẩu lên, thì chúng tôi lại phát hiện trên cái khay để bếp cồn cũng có rất nhiều con giòi (một số đã chết do sức nóng của bếp, một số vẫn bò loằn ngoằn).


Khi chúng tôi thông báo đến bộ phận quản lý, bộ phận quản lý của nhà hàng có tiếp nhận và xác định lỗi của nhà hàng là do có giòi trong nước mắm xuất phát từ trái ớt và chỉ xin lỗi ậm ừ một cách cho qua chuyện mà không đưa ra bất kỳ một hướng giải quyết nào cho thỏa đáng cho khách hàng.


Ngay sau đó, chúng tôi ra về, không dùng các món đã gọi và thanh toán đủ số tiền cho những món đã gọi. Ra đến bãi xe, anh quản lý chạy theo và gửi lại đúng số tiền mà chúng tôi đã thanh toán và mong bỏ qua.


Thiết nghĩ, chúng tôi đi ăn trả tiền chứ không phải đi xin ăn. Nhưng với cách phục vụ và quan trọng hơn là vấn đề vệ sinh thực phẩm cho tất cả khách hàng là điều quan trọng nhất nhưng nhà hàng đã không đảm bảo và khi xảy ra sự cố thì xử lý rất hời hợt.


Với tâm trạng quá bức xúc khi vào những nhà hàng không đủ đảm bảo vệ sinh như thế. Tôi mong muốn rằng Quý Báo hãy đăng tin rộng rãi để giúp những thực khách khác biết và không gặp phải vấn đề như tôi.


Clip (http://www.youtube.com/user/10acdl/videos?flow=grid&view=0)