PDA

View Full Version : Chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói Kiến Lửa - Đất Việt


qmmttt
24-09-2012, 02:26 AM
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói (http://www.datvietjsc.vn) Kiến Lửa - Đất Việt
Văn phòng của bạn đang muốn chuyển đến một địa điểm mới để làm việc, hay di dời để xây dựng lại nhưng bạn lại lo lắng có quá nhiều đồ đạc cần chuyển hoặc tháo gỡ? Bạn hãy yên tâm khi đến với gói dịch vụ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI mang thương hiệu KIẾN LỬA của ĐẤT VIỆT chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu về quy trình đóng gói, tháo rỡ, chúng tôi sẽ giúp bạn không phải lo lắng bất cứ một điều gì!

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói (http://www.datvietjsc.vn) Kiến Lửa - Đất Việt
"Tôi muốn chuyển nhà. Tôi cần biết những thủ tục để chuyển nhà như thế nào? Tôi muốn biết đồ đạc khi chuyển có được đảm bảo an toàn không?...." - đó là những câu hỏi mọi người thường băn khoăn khi muốn chuyển đến nơi ở mới. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói mang thương hiệu Kiến Lửa của chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn nhưng thắc mắc đó.

Tìm website của Kiến Lửa - Đất Việt?
Có thể tìm thấy website dịch vụ Kiến lửa www.datvietjsc.vn qua các từ khoá: chuyen nha tron goi (http://www.datvietjsc.vn), chuyen van phong tron goi (http://www.datvietjsc.vn), chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói, dịch vụ chuyển nhà (http://www.datvietjsc.vn), dịch vụ chuyển nhà trọn gói (http://www.datvietjsc.vn), dịch vụ chuyển văn phòng (http://www.datvietjsc.vn), dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói (http://www.datvietjsc.vn), dich vu chuyen nha (http://www.datvietjsc.vn), dich vu chuyen nha tron goi (http://www.datvietjsc.vn), dich vu chuyen van phong (http://www.datvietjsc.vn), dich vu chuyen van phong tron goi (http://www.datvietjsc.vn), ve sinh cong nghiep, dich vu ve sinh cong nghiep (http://www.vesinhlamsach.vn).

Liên hệ:
Công ty cổ phần Thương mại và Phát triển Đất Việt (Dat Viet Jsc.)
Địa chỉ: Số 8, ngõ 112/95, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.
Email: datvietjsc.vn@gmail.com
Tel: 047-3019019, Fax: 043-7711747
Hotline: 091-307-7171
Website: www.datvietjsc.vn (http://www.datvietjsc.vn)

Chi nhánh TPHCM: P 218 - 181 Đồng Khởi - Phường Bến Nghé - Quận 1.
Tel: 08.222.85.251