PDA

View Full Version : Mua Thẻ Cào Online - Mua Càng Nhiều Giá Càng Rẻ


qmmttt
23-09-2012, 09:21 PM
MuaTheCaoOnline.Com (http://muathecaoonline.com), hiện đang cung cấp các loại mặt hàng sau:
1. Thẻ Game online:Hiện nay chúng tôi cung cấp các loại mã thẻ nạp Game online (http://muathecaoonline.com/thegameonline/thevcoin)của các nhà sản xuất game hàng đầu Việt Nam như: VTC,Vina game, FPT, SaiGonTel, VDC-Net2E…..

https://lh5.googleusercontent.com/-qpxjQy6vDDM/UF7wY7CfJnI/AAAAAAAAAsQ/ur_rfdFTpTY/s700/home_show.jpg
2. Thẻ điện thoại Việt Nam: Chúng tôi cung cấp các loại thẻ của tất cả các nhà cung cấp mạng điện thoại việt nam như: Mobifone (http://muathecaoonline.com/thecao/thecaomobile),Vinaphone,Viettel (http://muathecaoonline.com/thecao/thecaoviettel), Vietnamobile, Beeline,…..các bạn có thể mua thẻ/ nạp tiền điện thoại di động trả trước của tất cả các nhà mạng, và nạp tiền trả sau cho thuê bao của Mobiphone trực tiếp trên trang web của chúng tôi, các bạn có thể nạp cho mình hoặc tặng người thân.

3. Bản quyền phần mềm: Kaspersky, Norton, BKAV, LacViet Từ Điển…
https://lh5.googleusercontent.com/-rnHMmLI_7tA/UF7t3hb8hcI/AAAAAAAAAr0/ALjplp88EJg/s512/home.jpg
Phần mềm bản quyền sẽ được active ngay lập tức mà Quý khách không cần di chuyển đến đại lý để tìm mua, thêm nữa giá cả lại thấp hơn rất nhiều.

Thẻ cào, mã số phần mềm (http://muathecaoonline.com/) sẽ được gửi trực tiếp qua email hoặc số điện thoại mà bạn cung cấp.

Chúng tôi sẽ không ngừng hoàn thiện và phát triển để MuaTheCaoOnline phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Hệ thống thanh toán trực tuyến cực kỳ thuận tiện và dễ dàng, MuaTheCaoOnline luôn mang lại sự tiện lợi nhất cho khách hàng. Với phương trâm “ giá cả hợp lý + chất lượng phục vụ = hài lòng khách hàng ” . MuaTheCaoOnline - Thẻ cào trực tuyến, giá rẻ, tiện lợi.Thanh toán An toàn - Với Bảo Kim & Ngân lượng. Mua thẻ cào Online ngay (http://muathecaoonline.com) !