PDA

View Full Version : Sim so dep vietnamobile với nhiều ưu đãi lớn


qmmttt
21-09-2012, 09:44 AM
Rầm rập đi nhận giải 30 triệu đồng từ Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) Vietnamobile
Hàng chục khách hàng may mắn của Sim Vietnamobile (http://www.simdeptructuyen.com/Sim-VietNamobile.html) trên cả nước nhận được giải thưởng 30 triệu đồng tiền mặt từ chương trình “Gửi tin nhắn may mắn, trúng 30 triệu hàng ngày” nhân dịp nhà mạng này tròn 3 tuổi.

Trong cuối tháng 4 vừa qua, Sim so dep gia re (http://www.simdeptructuyen.com/sim--so-dep-gia-re.html) tiếp tục tiến hành trao giao giải thưởng đặc biệt trị giá 30 triệu đồng tiền mặt cho hơn 10 khách hàng may mắn nhất của chương trình ““Gửi tin nhắn may mắn, trúng 30 triệu hàng ngày” tại các miền trên cả nước. Đối với các khách hàng ở xa, không có điều kiện đi lại, đại diện nhà mạng này ưu ái tới tận nhà trao toàn bộ số tiền cho chủ nhân.

Khách hàng Nguyễn Việt Oanh nhận giải thưởng 30 triệu đồng
Theo đó, các khách hàng Văn Hồng Thủy (Tiền Giang), Trịnh Thị Lệ (Hà Tĩnh), Lê Văn Trọng (Thanh Hóa), Trần Kim Khang (Ninh Thuận), Nguyễn Việt Anh (Hà Nội),.. đã trở thành những thuê bao Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) may mắn nhất trong chương trình đặc biệt ““Hòa sắc cam, 3 năm phát tài” của Vietnamobile nhằm tri ân các khách hàng thân thiết của mình.
Trong thời gian này, các khách hàng của Vietnamobile còn “ bội thu” với hàng loạt các ưu đãi bất ngờ nữa. Chẳng hạn như gói X30 chỉ với 5000đ, được tặng ngay 3 phút gọi ngoại mạng + 30M dữ liệu ( trị giá 150.000đ) chưa?
Truy cập webiste simdeptructuyen.com hoặc gọi tổng đài tự động 123 hoặc hotline 0922789789 để biết thông tin chi tiết.