PDA

View Full Version : Sửa thu gọn đầu mũi


qmmttt
20-09-2012, 02:05 PM
Sửa mũi hàn quốc (http://phauthuathammat.com/10/nang-mui-han-quoc.html) thu gọn đầu mũi to -
Nang mui boc sun (http://www.thammyucchau.vn/120300/tham-my-nang-mui.html) làm sao phải đạt được cả mục tiêu đầu mũi đẹp nhỏ gọn và không bị bóng đỏ da đầu mũi, biến dạng sụn cánh mũi hai bên, thay đổi trụ mũi cần thực hiện chỉnh hình sụn cánh mũi và chân mũi

Đã có quá nhiều câu chuyện về sua mui han quoc (http://nangmuihanquoc.org) to mà kết quả đầu mũi cũng vẫn to như cũ và cũng không hiếm trường hợp sau khi nâng mũi đầu còn to hơn. Chưa nói đến chuyện đầu mũi quá to cần thu nhỏ gọn lại thì khách hàng cần tìm nơi nào thật sự uy tín, bác sĩ có đủ năng lực, có đủ kinh nghiệm và có đủ dụng cụ và vật liệu thì mới mong đem lại kết quả hài long và bền lâu.

Khi sửa nang mui boc sun (http://www.thammyucchau.vn/120300/tham-my-nang-mui.html) thu nhỏ gọn không chỉ yêu cầu đạt được tính thẩm mỹ mà còn phải sử dụng lâu là là cực kỳ quan trọng. Vì đầu mũi là nơi không chụi được lực đè nén như thân mũi. Nên nếu đặt thanh sụn nhân tạo nhằm dựng đầu mũi với mục tiêu là thu nhỏ đầu mũi to để trông gọn hơn thì hãy coi chừng trong một ngày nào đó không xa phải sử lý lại do tính chụi lực kém của vùng đầu mũi dẫn đến biến dạng sụn cánh mũi, vẹo sụn chân mũi, hỏng đầu mũi như đỏ da, thủng da đầu mũi, lộ sóng mũi.

Vậy làm sao biết được sua mui han quoc (http://nangmuihanquoc.org) với đầu mũi to như thế nào thì mới đạt mới đạt kết quả tốt nhất, đẹp nhất, bền lâu không lo bị mũi xấu , mũi hư. Để thực hiện được điều này cần phải biết rõ cấu trúc vùng đầu mũi cho mũi cao thấp to hay nhỏ chỉ phụ thuộc duy nhất vào sụn cánh mũi 2 bên và trụ mũi . nếu muốm thay đổi độ cao, thấp to, nhỏ theo cả 3 chiều trong không gian một cách hoàn hảo nhất sinh lý nhất phù hợp giải phẫu nhất. Thì nhất thiết phải can thiệp vào 2 loại sụn này nhằm đạt mục tiêu cả về mặt chức năng lẫn thẩm mỹ mà không lo bị hư mũi về lâu dài. Một chiếc mũi đẹp về cả chức năng và thẩm mỹ cần phải chỉnh hình đầu mũi công phu.