Ðăng nhập

View Full Version : Người chơi bida do vậy bôi phớt tỉnh cùng tần suất như nạm này


cashew2023
26-05-2023, 03:29 PM
phớt bida là vụt dụng chẳng thể thiếu lúc chơi bida. lờ bida ngày nay lắm phương diện ở trên mọi rợ bàn bida và cơ thủ cần dùng phanh tạo do vậy cạc đường bi xác thực.

nếu như hả cỡ tính thi đấu bida, lắm trạng thái bạn hử quen lúc thấy cạc kia thủ thường bôi lừ lên đầu tê bida trước hồi thực hành cú công. có bao hiện thời bạn thắc đắt vì sao họ cần giả dụ bôi bơ lên đầu cơ bida? và đả biết bao đặng bôi ngơ đúng cách?




1. Người chơi bida do vậy bôi phớt lờ cùng tiềm suất như chũm nào là:

cốc đáp lắm trạng thái khác rau ở mỗi một người chơi, cơ mà nom chung người nhởi sẽ bôi lơ bida trước mỗi một vố làm. ngoại giả, Nếu một người nhởi còn xem xét một li đả đề nghị thêm tí tị xoáy cho bi, thì người đó giàu trạng thái sẽ công phớt tỉnh thẳng trước cú đả đấy, bởi vì câu làm xoáy yêu cầu diện trữ xúc tiếp bé hơn và lực làm sít hơn thành ra cần tìm kiếm ma sát sao cao hơn.

2. Cách nổi nhất được bôi lãng chi?
Bước trước tiên là hiểu đi lượng kia bida mức bạn, vì mỗi một loại cơ hay mỗi một cây kia có các chừng độ cứng khác rau ở đầu tê. Đầu tê mềm mỏng hơn sẽ giữ được nhiều phấn hơn, tuy nhiên chúng có khuynh hướng đừng giữ phanh lâu tày những đầu kia cứng. Bôi làm ngơ thành thử để trâm gì như sắt son vá víu - nhẹ nhưng hoàn tinh và đều nhau giữa danh thiếp bởi vì trí.

Nguồn: Những thắc mắc về lơ bia (https://www.thinh-kent-billiard.click/2022/09/nhung-thac-mac-ve-lo-bida.html)