PDA

View Full Version : TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ HÀN QUỐC


qmmttt
29-06-2012, 11:13 AM
Các diễn viên phim ảnh Hàn Quốc ngày càng trở nên xinh đẹp hơn. Đặc biệt có một điều khiến mọi người không khỏi nghi ngờ là hầu hết ở độ tuổi 18 trở xuống các thiếu nữ Hàn Quốc đều không xinh đẹp bởi khuyết điểm như là mắt nhỏ không mí hoặc 1 mí, mũi thấp... là không đẹp. Nhưng đến độ tuổi 18 tuổi trở lên, các thiếu nữ Hàn Quốc đều trở nên xinh đẹp một cách kỳ lạ và có một vẻ đẹp hơi hơi giống nhau như trên phim ảnh màng bạc. Chính vì vậy có rất nhiều nghi án Sao Hàn phẫu thuật thẩm mỹ được giới công chúng quan tâm đặc biệt trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ hàm mặt như phẫu thuật khuôn mặt, phẫu thuật cằm, nâng mũi, hạ thấp gò má cao, độn trán, nâng ngực , nâng trán, cắt mắt to

Ở Châu Á, đất nước Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với món đặc sản kim chi cay sè, thời tiết lạnh giá, hay những đồ điện tử thông dụng mà còn về ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ phát triển “nở rộ”.

Hàn Quốc là một trong số ít quốc gia ở Châu Á nổi tiếng về nền công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ. Các chuyên gia bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ trong ngành thẩm mỹ Hàn Quốc được đánh giá rất cao, đã và đang được khẳng định là một thương hiệu mang tên Hàn Quốc có sức ảnh hưởng sâu rộng trên toàn cầu, đặc biệt các nước Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Tay nghề và cơ sở vật chất ở nơi đây được trang bị bằng các thiết bị tiên tiến. Cộng với chi phí rẻ hơn so với một số quốc gia phương tây như Mỹ, Anh, Pháp...
Nơi đây cũng là thiên đường phẫu thuật thẩm mỹ có uy tín không chỉ ở Hàn Quốc mà ngay cả các diễn viên điện ảnh trong showbiz của các quốc gia khác cũng đến đây tút tát để được "ngẫng cao đầu" với thiên hạ.

Hàn Quốc đã và đang tạo ra cơn sốt về khái niệm vẻ đẹp kiểu Hàn Quốc thông qua những chiến dịch xuất khẩu các sản phẩm văn hóa, âm nhạc và phim ảnh. Những người mẫu, ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc xinh đẹp và "na ná" giống nhau do phẫu thuật thẩm mỹ đã trở nên quá quen thuộc với khán giả Châu Á nói chung và khán giả Việt Nam nói riêng.

Làn da trắng mịn, đôi mắt to, chiếc mũi xinh xắn, nụ cười sáng bóng, dáng vóc mảnh mai... là niềm mơ ước của bất cứ người phụ nữ nào khi thưởng thức những bộ phim có vị kim chi, mà trong đó 10 cô diễn viên - từ tiểu thư cho đến người giúp việc, từ người giàu cho đến người nghèo - đều là những giai nhân tuyệt sắc.

Do đó, tại đất nước này ngành công nghiệp giải phẫu thẩm mỹ phổ biến đến mức bất cứ ai, dù là người dân bình thường cũng có thể đi sửa mũi, tạo mí mắt để trở nên xinh đẹp quyến rũ hơn.

Không thể phủ nhận rằng nhờ vào công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc (http://www.thammyucchau.vn/041000/phau-thuat-tham-my-han-quoc.html) rất xinh đẹp với dáng vẻ rất mềm mại và duyên dáng”. Chính vì vậy không chỉ riêng trong giới showbiz Hàn Quốc nổi tiếng về phẫu thuật thẩm mỹ mà rất nhiều fan hâm mộ đã phẫu thuật thẩm mỹ để được giống thần tượng của mình ở khuôn mặt nhỏ gọn lôi cuốn, hay chiếc mũi thẳng và thon, hay đôi mắt long lanh…

Phẫu thuật thẩm mỹ vẫn luôn là đề tài muôn thuở của showbiz Hàn. Chính vì lẽ đó mà chưa ở đâu người hâm mộ lại quan tâm đến hình ảnh hồi bé của các sao cũng như có quá nhiều lời đính chính liên quan đến sắc đẹp như vậy. Nhưng dẫu sao cũng phải thừa nhận một điều "dao kéo" đôi chút sẽ giúp cho các ngôi sao đẹp hơn trong mắt của người hâm mộ. Chính vì vậy nề văn hoá đại chúng của Hàn Quốc khiến cho phẫu thuật thẩm mỹ trở thành một thứ mốt.

Ngành công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc (http://www.thammyucchau.vn/041000/phau-thuat-tham-my-han-quoc.html) làm đẹp Hàn Quốc đã đạt những thành tựu rực rỡ, tạo nên những ngôi sao sáng cho nền điện ảnh Hàn và kinh tế Hàn Quốc nhờ đó có được sức bật vượt trội và phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ của Hàn quốc đã được cả thế giới công nhận.

Cộng hưởng từ cơn sốt phẫu thuật thẩm mỹ kiểu Hàn Quốc, tại Việt Nam chúng ta không ai có thể phủ nhận làm đẹp là nhu cầu tất yếu của mỗi người. Dù trai hay gái, dù già hay trẻ đều muốn mình luôn trẻ trung, xinh đẹp. Ngày nay với cái nhìn thông thoáng và hiện đại thì phẫu thuật thẩm mỹ được nhắc đến như một "vị cứu tinh" của sắc đẹp. Tuy nhiên làm đẹp ở đâu? làm đẹp thế nào cho đúng cách luôn là một câu hỏi tưởng chừng như dễ dàng khi các thẩm mỹ viện xuật hiện với số lượng ngày càng nhiều tại Việt Nam. Đặc biệt, khi giải phẫu thẩm mỹ Hàn Quốc đã trở nên nổi tiếng và tạo nên trào lưu tại Việt Nam. Trung tâm thẩm mỹ viện Hàn Quốc chúng tôi đã tìm ra đáp án thuyết phục khách hàng nhất - đó là tạo ra lòng tin bằng trang thiết bị hiện đại, đội ngũ Bác sỹ, Thạc sỹ, Tiến sỹ đẳng cấp được đào tạo tại quốc gia nổi tiếng về phẫu thuật Thẩm mỹ cũng như liên tục ứng dụng công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến nhất từ công nghệ làm đẹp của Hàn Quốc.. Việc liên kết chặt chẽ về chuyên môn giữa chúng tôi với chuyên gia Phẫu thuật Thẩm mỹ ở Hàn Quốc dần tạo nên sự nổi tiếng của thương hiệu phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam.

phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, khuôn mặt, cằm tại Hàn Quốc không vừa ý thì sao?

Không thể phủ nhận ngành phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp Hàn Quốc góp phần đem vẻ đẹp cũng như danh tiếng xứ Hàn đến với giới làm đẹp trên toàn thế giới. Vì vậy ngày càng có nhiều khách hàng chọn Hàn Quốc là quốc gia khi đi phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đây họ hay chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại Thái Lan tuy nhiên với sự phát triển toàn diện không chỉ thẩm mỹ của Hàn Quốc, với kỹ thuật chuyên nghiệp và sự sắc xảo của thẩm mỹ Hàn Quốc đã chinh phục hàng triệu người ưa thích làm đẹp trên thế giới đến với xứ sở Kim Chi. Đặc biệt ngay tại trung tâm Seoul Hàn Quốc có trên 500 trung tâm uy tín, làm thế nào chọn được thẩm mỹ viện làm đẹp uy tín nhất và đẹp nhất, là không hề đơn giản khi mà mỗi thẩm mỹ viện đều có quyền thực hiện những kỹ thuật khác nhau, chi phí cũng khác nhau. Vì vậy có rất nhiều câu hỏi như phẫu thuật thẩm mỹ hàn quốc nâng mũi, nâng ngực, cắt mắt bao nhiêu tiền, thẩm mỹ rồi nhưng tôi chưa vừa lòng nhưng không muốn sang Hàn Quốc lại hay chi phí đi lại nhiều lần tốn kém và tôi không đủ thời gian để thực hiện thì giải quyết như thế nào ?

Chi phí cho phẫu thuật thẩm mỹ tại hàn quốc khác nhau rất nhiều từ thẩm mỹ viện này đến thẩm mỹ viện khác. Một khách hàng của chúng tôi nâng mũi tại hàn quốc chỉ 1500 usd nhưng khách hàng khác lại 5000 usd. Có 1 sự khác biệt quá lớn về giá cả, nhưng thực ra kỹ thuật là khác nhau cho nên giá tiền khác nhau. Khi phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc, Thái Lan bạn phải hiểu rõ kỹ thuật thẩm mỹ mà áp dụng cho bạn và đừng bao giờ chọn một thẩm mỹ viện mà giá rẻ.

Thẩm mỹ Hàn Quốc Úc Châu đã thực hiện chỉnh sửa rất nhiều trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, Thái Lan bị hỏng hay khách hàng không vừa ý và muốn phẫu thuật đẹp hơn. Chúng tôi cam kết với với bạn rằng những kỹ thuật thẩm mỹ mới nhất, mà các trung tâm thẩm mỹ viện uy tín nhất áp dụng cho giới diễn viên phim ảnh cũng như những quí cô của các nước tiên tiến đều được chúng tôi nghiên cứu, trang bị, đào tạo và áp dụng thành công.

Nếu khuôn mặt bạn sau phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt tại Thái Lan hay Hàn Quốc không vừa ý hay bạn vẫn muốn đẹp hơn hãy đến hoặc liên lạc với chúng tôi để được tư vấn cho dù phức tạp đến mấy chúng tôi cũng hy vọng có thể làm bạn hài lòng.

Khi chiếc mũi xinh của bạn không vừa ý đã quá nhiều và bạn cũng đã kỳ công sang Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ Hàn quốc chỉnh sửa nhưng không may do bạn không chọn đúng trung tâm nổi tiếng uy tín, hay rũi ro nào khác và bây giờ bạn không còn niềm tin vào thẩm mỹ thì cũng đừng ngần ngại đến trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc Úc Châu Q1 TpHCM để khám 1 lần hoàn toàn miễn phí . Và chúng tôi hy vọng với đội ngũ bác sĩ chuyên sâu của thẩm mỹ viện Úc Châu sẽ thay đổi sự không hài lòng của bạn


Mỗi năm hàng ngàn người Việt Nam đến Hàn Quốc, Thái Lan… để làm đẹp cho dù nhiều dịch vụ làm đẹp tại Việt Nam có trình độ không thua kém gì các nước khác. Do vậy, việc phát triển lãnh vực thẩm mỹ của Việt Nam rất cần sự hợp tác giúp đỡ từ những nước có nền công nghiệp làm đẹp chuyên sâu như Hàn Quốc, Thái Lan… Ngày 19/9/2009, lần đầu tiên tại Việt Nam, Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc Úc Châu địa chỉ số 25 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Nghé, Q1 TP.HCM, ĐT: 08-22123396-22123398 đã ký kết hợp tác thẩm mỹ Hàn Quốc với Bệnh viện thẩm mỹ Jeong won - Hàn Quốc. JeongWon là một trong những bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín hàng đầu ngụ tại trung tâm Seoul Hàn Quốc , nơi tiếp nhận và thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc cho các ngôi sao điện ảnh và ca nhạc hàng đầu tại xứ Kim Chi



Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Viện trưởng Man Koon Suh (Bệnh viện thẩm mỹ Jeong Won Hàn Quốc) và Ths.Bs Nguyễn Hữu Nam (Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc - Úc Châu)

Giai đoạn1: Bệnh viện Jeong Won sẽ đào tạo chuyên môn cho 4 bác sĩ tại trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc - Úc Châu, tham vấn chuyên môn về thẩm mỹ Hàn Quốc, phẫu thuật Hàn Quốc , chuyển giao công nghệ quản lý về Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc cho Úc Châu. Ngoài ra, Thẩm mỹ Hàn Quốc - Úc Châu còn là cầu nối cho các bác sỹ Việt Nam có thể đăng ký tham gia học tập tại Hàn Quốc và những trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc hàng đầu. Như vậy sẽ giúp các bác sĩ Việt Nam cập nhật được những kiến thức về phẫu thuật Hàn Quốc một cách nhanh chóng.

Giai đoạn 2: Hai bên sẽ xúc tiến xây dựng dự án thành lập bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ Hàn quốc nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ làm đẹp của nhiều người Việt Nam đồng thời xây dựng quảng bá hình ảnh của nước tại Việt Nam cũng như tại Hàn Quốc.

Sang Việt Nam, hai chuyên gia làm đẹp uy tín hàng đầu đến từ Bệnh viện Jeong Won, bác sỹ Man Koo Sul và Chul Hawan Seul, sẽ báo cáo hai chuyên đề rất nhiều người quan tâm là nâng mũi kiểu Hàn Quốc và nâng ngực nội soi. Đồng thời các bác sĩ Hàn Quốc sẽ chuyển giao hai công nghệ mới cho các bác sĩ của Trung Tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc - Úc Châu và một số bác sĩ tại Việt Nam.



Viện trưởng bác sĩ Man Koon Suh chuyên về phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc đang báo cáo đề tài tại hội nghị thẩm mỹ do thẩm mỹ viện Hàn quốc Úc Châu tổ chức

Báo cáo của viện trưởng Chul Hwan Seul về phẫu thuật nâng ngực nội soi tại hội nghị do thẩm mỹ Hàn Quốc Úc Châu Q1 tổ chức

Là hai chuyên gia chuyên chỉnh sửa lại những phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc Thái Lan không may bạn hài lòng vì nhiều lý do đảm bảo an toàn và thành công chỉ 1 lần duy nhất
Thẩm mỹ viện (http://www.thammyucchau.vn) Hàn quốc - Úc châu chuyên tham my han quoc (http://www.thammyucchau.vn/041000/phau-thuat-tham-my-han-quoc.html)
TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ HÀN QUỐC

ĐC: 25 Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1, tp.hcm

ĐT: (08) 2212 3398 - 2212 3396