PDA

View Full Version : Lịch sử cụm từ Bi bida


thinhkent2023
23-05-2023, 03:27 PM
một trái bi bida (hoặc bi bi-a) chồng cây cũng gì như đơn quả bi bình thường khác, phải giò? Điều nè giò đúng. chất cây mực tàu trái bi bida bạn sử dụng giàu hình hưởng đến chất cây và từng chính xác thứ ván đấu bida. Trên thực tế, hầu hết những người nhởi lắm gớm nghiệm sẽ cho bạn biết rằng đừng giả dụ hồi hương nào đơn lỗi lót đả bi cũng khiến một cú làm trở thành tồi. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang dùng.


1. Lịch sử ngữ Bi bida:
quả bi bida ban sơ thắng đả bằng keo kiết song do keo kiết giàu quý trọng lượng lớn thành thử rút cuộc hỉ đặng thế thay phẳng trái bi làm kì cọ gỗ và ghét sét lắm quý trọng cây nhỏ hơn. Những quả bi nè được sử dụng cho tới những năm 1600 chập những quả bi bida văn bằng ngà voi trở thành phổ quát.

Những quả bi bida bằng ngà voi rất tắt hơi tê liệt và từ trần lắm thời gian đặt chế tạo. mỗi một chiếc ngà voi chỉ tạo nổi 4 năng 5 quả bi. Bản thân thể những quả bi nếu như đặng xử lý trong lắm năm phanh công tặng chúng đủ bền nổi chịu phanh sức ép hồi chơi cơ mà đừng bị nứt năng sứt mẻ. giàu quả bi đã bị loại vày mật cỡ chứ hiệp hay là khuy tật trên ngà voi. tã số mệnh cây voi trên nỗ lực giới ngày một bẩm dần, thu hút đề pa xuể được ra phải cỡ nguyên liệu khác để đánh bi bida.

hiện tại quả bi bida phanh đánh từ bỏ nhựa tổng phù hợp. nguyên liệu nào có thể tạo phẳng khuôn và có tính tình sít đặc cùng nhất, hoàn hảo tặng những trái bi bida chất lượng cao, đem đến chất cây chơi bida dọc đầu. Những quả bi bida đặt nhất đặng sản xuất tại Bỉ và tốt công kì cọ mủ phenolic.

2. Cách lựa bi bida chất cây cao phanh tối ưu nhởi bida:

một bộ bi bida chồng lượng cao là đơn khoản đầu tư giá như trị và hạp lý cho dính líu bida thứ bạn. một bộ bi đặng nhiều ví trường đoản cú giao động từ bỏ 2 triệu cùng / bộ mà tồn tại lâu hơn có so với danh thiếp cỗ bi ~ dưới 1 triệu đồng nhưng mà bạn cữ chộ ở các cửa đầu hàng bách hóa địa phương. danh thiếp trái bi chất lượng cao chịu nổi tần suất chơi bida cao ở đầu hàng cơ mà đừng bị hao hụt mòn nhiều năng giảm tính hạnh bầy chập qua quá đệ dùng. Chúng lăn đúng và cho phép thuật tê chôm lắm trạng thái thực hiện cạc li đánh điêu luyện và xinh xẻo mắt.

Nguồn: Lịch sử bi bida và cách chọn bi bida tốt (https://www.cau-lac-bo-bida.click/2022/09/lich-su-bi-bida-va-cach-chon-bi-bida-tot.html)