PDA

View Full Version : Lịch sử mực Bi bida


thinhkent2023
23-05-2023, 02:35 PM
đơn trái bi bida (hay bi bi-a) chất cây cũng hệt như một quả bi thông thường khác, nếu như không? Điều nào là không trung đúng. chất lượng hạng quả bi bida bạn sử dụng nhiều hình hưởng đến chồng cây và cỡ chính xác mức ván tiếp chuyện bida. Trên thực tiễn, hồ hết những người chơi nhiều ghê nghiệm sẽ biếu bạn biết rằng chẳng giả dụ lót nà một tội lỗi lúc làm bi cũng khiến đơn cốp làm trở thành tồi tệ. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang dùng.


1. Lịch sử mực Bi bida:
quả bi bida ban đầu xuể tiến đánh văn bằng keo kiệt nhưng vày bần tiện lắm trọng lượng lớn thành thử rốt cục hả tốt vắt ráng tày trái bi tiến đánh kì cọ gỗ và ghét sét giàu coi trọng cây bé hơn. Những quả bi nào là đặng sử dụng tặng đến những năm 1600 nhút nhát những quả bi bida kì cọ ngà voi trở thành phổ biến.

Những trái bi bida văn bằng ngà voi rất chết thua và tắt thở nhiều thời gian đặt chế tác. Mỗi chiếc ngà voi chỉ tạo nổi 4 hay là 5 quả bi. Bản cơ thể những trái bi giả dụ để xử lý trong suốt giàu năm thắng đả tặng chúng đủ bền xuể chịu thắng sức ép nhát nhởi mà lại chứ bị nứt năng sứt mẻ. có quả bi hử bị loại vày mật ngần chớ hiệp hoặc khuyết tật trên ngà voi. chập mạng lượng voi trên rứa giới ngày một vắng dần, cuốn đề pa tốt nổi vào nếu như khoảng nguyên liệu khác thắng đả bi bida.

Ngày nay trái bi bida nhằm tiến đánh trường đoản cú mủ tổng hạp. Vật liệu nà lắm trạng thái tạo lạ khuôn và lắm tính lẹ kín cùng nhất, hoàn hảo tặng những trái bi bida chất cây cao, tiễn chân tới chất lượng nhởi bida dãy đầu. Những trái bi bida đặng nhất đặng sinh sản tại Bỉ và được tiến đánh phẳng mủ phenolic.

2. Cách lựa bi bida chất cây cao tốt tối ưu nhởi bida:

một bộ bi bida chồng cây cao là đơn khoản đầu tư giá như trừng phạt và hiệp lý tặng dãy bida ngữ bạn. đơn cỗ bi thắng nhiều ví tự giao động từ 2 triệu đồng / bộ nhưng tồn tại lâu hơn có so cùng các cỗ bi ~ dưới 1 triệu cùng mà bạn cỡ thấy ở danh thiếp cửa đầu hàng bách hóa địa phương. các quả bi chất lượng cao chịu nhằm tiềm suất nhởi bida cao ở quy hàng nhưng chẳng bị hao mòn lắm hoặc giảm tâm tính quân nhút nhát sang trọng quá trình dùng. Chúng lăn đúng và tặng phép cơ thủ có dạng thực hành các vố đả điêu luyện và xinh xắn mắt.

Nguồn: Lịch sử bi bida và cách chọn bi bida tốt (https://www.cau-lac-bo-bida.click/2022/09/lich-su-bi-bida-va-cach-chon-bi-bida-tot.html)