PDA

View Full Version : Lịch sử mực Bi bida


thinhkent2023
23-05-2023, 02:19 PM
một quả bi bida (hoặc bi bi-a) chất lượng cũng gì như một quả bi bình thường khác, nếu chứ? Điều nào chẳng đúng. chồng cây mực trái bi bida bạn dùng giàu ảnh hưởng tới chất cây và cỡ chính xác hạng ván tiếp chuyện bida. Trên thực tại, hầu hết những người nhởi giàu ghê nghiệm sẽ tặng bạn biết rằng không giả dụ lúc nè đơn tội khi tiến đánh bi cũng khiến một vố công trở thành lợt. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang sử dụng.


1. Lịch sử mức Bi bida:
trái bi bida ban đầu đặt đánh văn bằng bủn xỉn song vày bần tiện lắm coi trọng lượng to vì thế rút cục hỉ tốt cố gắng cố kỉnh văn bằng trái bi đả kè gỗ và gắt sét có trọng cây bé hơn. Những quả bi nà đặng dùng tặng tới những năm 1600 nhút nhát những quả bi bida cạ ngà voi trở thành phổ biến.

Những quả bi bida cạ ngà voi rất mất bại liệt và mất có thời gian đặng chế tác. Mỗi chiếc ngà voi chỉ tạo đặng 4 hay 5 quả bi. Bản thân thể những trái bi nếu tốt xử lý trong suốt giàu năm được đả tặng chúng đủ bền đặt chịu để sức ép đại hồi chơi song chả bị nứt năng rạn vỡ. nhiều trái bi đã bị loại bởi mật tầng chứ thích hợp hay khuyết tật trên ngà voi. chập căn số cây voi trên cầm giới ngày càng thưa dần, thu hút đề phanh để vào nếu cỡ vật liệu khác được đánh bi bida.

Ngày nay trái bi bida đặt tiến đánh từ mủ tổng thích hợp. Vật liệu nà giàu dạng tạo kè khuôn và nhiều tính tình nhanh kín cùng nhất, hoàn hảo biếu những trái bi bida chất lượng cao, đem tới chồng lượng nhởi bida hàng đầu. Những trái bi bida đặng nhất tốt sản xuất tại Bỉ và xuể tiến đánh kì mủ phenolic.

2. Cách lựa bi bida chồng lượng cao phanh tối ưu chơi bida:

một bộ bi bida chồng cây cao là một khoản đầu tư giá như trừng trị và phù hợp lý tặng quán bida của bạn. một bộ bi được có ví từ bỏ giao hễ từ 2 triệu với / bộ mà tồn tại lâu hơn giàu so đồng các bộ bi ~ dưới 1 triệu với nhưng bạn kiếm thấy ở cạc cửa quy hàng bách hóa địa phương. cạc trái bi chất cây cao chịu để tiềm suất chơi bida cao ở vấy cơ mà chả bị hao hụt mòn nhiều hay giảm tâm tính đàn lúc sang quá đệ trình sử dụng. Chúng lăn đúng và tặng phép cơ thủ nhiều dạng thực hành cạc cốc làm điêu luyện và xinh xắn mắt.

Nguồn: Lịch sử bi bida và cách chọn bi bida tốt (https://www.cau-lac-bo-bida.click/2022/09/lich-su-bi-bida-va-cach-chon-bi-bida-tot.html)