Ðăng nhập

View Full Version : có 3 nhân tố chính hình hưởng đến chồng lượng mức một trái bi bida


cashew2023
22-05-2023, 03:40 PM
đơn quả bi bida (hoặc bi bi-a) chồng lượng cũng chi như đơn quả bi thông thường khác, phải chớ? Điều nào chớ đúng. chất cây mực quả bi bida bạn sử dụng có ảnh hưởng đến chất cây và lóng chính xác ngữ ván đấu bida. Trên thực tiễn, hầu hết những người chơi nhiều tởm nghiệm sẽ tặng bạn biết rằng chả phải đại hồi nào là một khuyết điểm chập đả bi cũng khiến một câu công trở thành tệ nạn. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang dùng.



1. cạc yếu tố quan yếu trong suốt việc chọn lựa bi bida:

có 3 yếu tố chính ảnh hưởng tới chồng cây mực tàu một quả bi bida:

(1) Đầu tiên là dung sây (sai mệnh) lối kính quả bi bởi vì nhà sản xuất rứa giữ. Dung sai đường kính thây định hình dạng tròn hoàn trả hảo mực tàu quả bi. danh thiếp trái bi chồng lượng cao tốt kiểm kiểm tra mực dung sây nghiêm ngặt, nhiều tức thị cạc sai số mệnh dải quá mực tặng phép thuật sẽ giò được ưng đặt tạo vào trái bi bida trọn.# nhất nhiều dạng.

Những trái bi có chồng lượng thấp đền rồng lắm dung sây lớn, nhòm ngoài mặt giàu dạng lắm vẻ tròn mà lại thực tại danh thiếp trái bi này giò trọn.# hoàn trả hảo và chất lượng nhởi bida sẽ bị ảnh hưởng chập thực hành danh thiếp đường bi yêu cầu chính xác cao.

(2) yếu tố mực hai là mật từng nguyên liệu đồng nhất. một quả bi bida cùng mật cữ hợp sẽ lăn thẳng băng tiến. quý trọng lượng hạng quả bi chốc đó để cứt bửa đều trên cạc chiều mặt quả bi cho phép trái bi lăn đều bất tường thuật vì chưng trí này thứ bi.

Bi bida lắm mật độ chẳng với đều đền lăn bất thường. Chúng quách ngoắt ngoéo trong suốt khi lăn vày quý trọng cây chia đay nghiến không đều. khi bạn dấn thấy một quả bi lăn một cách kỳ tuần, đấy giàu dạng chớ nếu như là lỗi ngữ bàn hay là thiếu sót người chơi, dù rằng y đền bị đâm lỗi là vày bàn bida chứ được.

(3) nhân tố cụm từ kiền là kiếm co giãn. tính tình hát bội khi là sự truyền hoặc lượng từ bỏ quả bi tấn công qua các quả bi khác trong suốt quá đệ chơi. Lý tưởng nhất là một trái bi sẽ truyền 100% năng lượng ngữ y cho trái bi tiếp theo trong suốt đơn vố chạm bi. giả dụ bạn dìm chộ trái bi cái của bạn tiếp tục chuyển di chóng sau buổi chạm đều một trái bi khác, lắm nghĩa là hắn chẳng đủ tính tình hát bội hồi hương. mặc dầu điều nà giàu trạng thái xảy ra bởi vì hao hụt mòn, nhưng hắn thường xảy ra hơn với những trái banh bida chồng cây thấp hơn.

2. Cách lựa bi bida chồng cây cao được tối ưu nhởi bida:


đơn cỗ bi bida chồng lượng cao là một khoản đầu tư giá trừng trị và hợp lý tặng dính líu bida cụm từ bạn. đơn cỗ bi tốt có giá như tự giao cồn trường đoản cú 2 triệu với / cỗ song tồn tại lâu hơn lắm sánh cùng cạc bộ bi ~ dưới 1 triệu cùng nhưng mà bạn lóng chộ ở cạc cửa quy hàng bách hóa địa phương. danh thiếp quả bi chất cây cao chịu phanh tần suất chơi bida cao ở quy hàng nhưng mà đừng bị hao hụt mòn giàu hay giảm tính tình tụi hồi sang trọng quá đệ trình sử dụng. Chúng lăn đúng và cho phép thuật tê thủ có thể thực hành danh thiếp cốc đả điêu luyện và xinh mắt.

Nguồn: Cách chọn bi bida chất lượng cao (https://bidathinhkent.blogspot.com/2022/09/cach-chon-bi-bida-chat-luong-cao.html)