PDA

View Full Version : Mua bán laptop xách tay từ mỹ mới 100% giá cạnh tranh


tuanvjzl
18-09-2012, 10:19 AM
Trong vài năm qua sự phát triển về số lượng máy tính xách tay thật đáng kinh ngạc.

Sự gia tăng nhanh chóng trong hiệu suất được hỗ trợ bởi các chip tích hợp các bóng bán dẫn nhiều hơn bao giờ hết. Song song với nó , số lượng các bộ xử lý đã được nhân lên, phần cứng ngày càng giảm về độ dày và card đồ họa tốt hơn cho phép màn hình lớn hơn với độ phân giải cao hơn.Tuy nhiên, những phát triển này lại đưa đến một vấn đề:

Nhiệt độ
Các mối đe dọa lớn nhất cho máy tính xách tay của bạn, trừ cốc cà phê vô ý của bạn, là quá nóng. Nó có thể gây ra lỗi phần cứng và các tổn thương vĩnh viễn. Trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu cách mà bạn có thể ngăn ngừa hoặc sửa chữa một máy tính xách tay nóng quá mức và do đó cải thiện hiệu suất và kéo dài tuổi thọ của máy tính xách tay của bạn.
Làm thế nào để bạn biết máy tính xách tay của bạn đang bị quá nhiệt?
Một dấu hiệu chắc chắn rằng máy tính xách tay của bạn bị quá nóng là khi quạt của nó luôn chạy ở tốc độ tối đa. Bạn cũng có thể cảm nhận được hiệu suất làm việc của nó giảm do CPU cắt giảm xung nhịp của chính nó để thoát khỏi áp lực


S?a ch?a hay thay th?? <http://http:/dpqvietnam.com/s65528/Nhan-Sua-May-Tinh-Tan-Noi.aspx>

Tại ASAcom! Chúng tôi muốn giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Trong bối cảnh nền kinh tế còn bất ổn nó có ý nghĩa kéo dài tuổi thọ laptop của bạn. Để giúp bạn quyết định, chúng tôi sẽ liệt kê những lý do hàng đầu để sửa chữa thay vì thay thế nó.




Một điều quan trọng?

Phát triển một mối quan hệ với một chuyên gia máy tính chuyên nghiệp, không phải là một việc vô nghĩa! Bất cứ lúc nào bạn có vấn đề với công cụ làm việc của mình hiển nhiên bạn muốn nó được tiếp xúc với những kỹ sư càng giầu kinh nghiệm càng tốt, phải vậy không? Một kỹ thuật viên máy tính chuyên nghiệp cũng giống như bác sĩ của gia đình bạn, một người mà bạn có thể có được những câu trả lời trung thực, chính xác nhất! thainghiacomputer.com luôn luôn cập nhật các vấn đề về laptop mà bạn quan tâm!
Xin hãy giư lại mẫu tin này đến lúc bạn cần
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ DPQ
Trụ Sở :122 Nguyễn Sĩ Sách ,F.15 ,Tân Bình(Gần KCN Tân Bình)
CN:27/3L Ấp Nam Lân ,X.Bà Điểm ,H.Hóc Môn(Gần ngã tư Bà Điểm)
ĐT:08.38151116 - 08.625.995.01 - Fax :08.625.995.01
Website:dpqvietnam.com - Email:dpqvietnam@gmail.com

nhiệt.