PDA

View Full Version : IdeaPad U410 - 'Cuốn sách' đa năng mạnh mẽ


kukuxoxo001
18-09-2012, 08:54 AM
Laptop mới của Lenovo là một trong những ultrabook đầu tiên tích hợp vi xử lý Ivy Bridge mới nhất của Intel.




http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9e/02/ec/2.jpg



Chiếc máy tính của Lenovo có hình dáng quyến rũ.
IdeaPad U410 mang hình dáng như quyển sách siêu mỏng với màu sắc xám chì sang trọng. Người dùng có thể lựa chọn màu sắc như đỏ hay xanh. Vỏ ngoài của máy được bao bọc bởi một lớp nhôm sần, mát và không lưu lại dấu vân tay. Ngoài ra ultrabook U410 còn sở hữu màn hình LED 14 inch với độ phân giải 1366 x 768 pixel cùng hệ thống âm thanh vòm Dolby Home Theater v4.


Với cân nặng chỉ 1,8kg, dày 21mm và pin có thời lượng lên tới 9 tiếng sau một lần sạc đầy, chiếc laptop lenovo (http://laptoplenovo.com/) này thực sự lý tưởng cho nhu cầu di động của người dùng.


Điểm nhấn trong thiết kế đồng thời mang đến sự hữu dụng là touchpad khá lớn 105mm x 70mm với bề mặt láng mịn, tốc độ rê chuột nhanh và chuẩn xác, các thao tác đa điểm như cuộn trang bằng hai ngón tay, phóng to thu nhỏ trang web hay xoay ảnh đều diễn ra tự nhiên, trơn tru và mượt mà.


Bàn phím của máy vẫn giữ đặc trưng của Lenovo với thiết kế AccuType. Với độ nẩy cao, khoảng cách phím hợp lý, mặt phím hơi lõm xuống một chút ôm trọn lấy các đầu ngón tay, việc soạn thảo văn bản, chat trên chiếc laptop lenovo (http://laptoplenovo.com/) diễn ra thoải mái và thuận tiện.






http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9e/02/ec/1.jpg



Các cổng kết nối đầy đủ được bố trí hợp lý ở cạnh máy.
Thêm vào đó, IdeaPad U410 mang đến đầy đủ các kết nối như HDMI, LAN, ethernet, Wi-Fi… Hai cổng USB 3.0 bên phải rìa máy sẽ rất hữu dụng cho việc kết nối tốc độ cao với thiết bị ngoại vi. Bên cạnh đó, tăng cường sức mạnh cho ổ cứng SSD là chứng chỉ tối ưu hóa Enhanced Experience 3 dành cho Windows 7, một công nghệ độc quyền do hãng laptop lenovo (http://laptoplenovo.com/) phối hợp cùng Microsoft phát triển, cho phép chiếc Ultrabook này có thời gian khởi động và khôi phục trạng thái hoạt động từ chế độ "ngủ" nhanh hơn tới 40% so với những máy chạy Windows 7 thông thường không được tối ưu hóa.


Ngoài kiểu dáng bắt mắt cùng các tính năng giải trí phụ trợ thú vị kể trên, điều lôi cuốn tiếp theo của Lenovo IdeaPad U410 chính là việc sở hữu bộ vi xử lý Ivy Bridge mới nhất của Intel. Sự xuất hiện của Intel Ivy Bridge được coi là một giải pháp cần thiết cho trào lưu ultrabook hiện nay. Vi xử lý mới được kỳ vọng sẽ nâng cao khả năng xử lý đồ họa, đồng thời tiết kiệm năng lượng giúp duy trì thời gian hoạt động lâu hơn - một yếu tố rất cần thiết cho dòng sản phẩm ultrabook. IdeaPad U410 sử dụng vi xử lý Intel Ivy Bridge Core i5-3317U tích hợp card đồ họa Intel HD 4000 tạo nên khả năng xử lý mượt mà trên môi trường Windows 7 cũng như “thừa sức” chạy các ứng dụng văn phòng, trình duyệt và các phần mềm tiện ích khác.






http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9e/02/ec/3.jpg



Máy có cấu hình cao với khả năng đồ họa tốt.
Bên cạnh đó, để nâng cao khả năng đồ họa cho nhu cầu xem phim HD, xử lý ảnh, chơi game... IdeaPad U410 còn tích hợp thêm card đồ họa rời NVIDIA GeForce 610M 1GB. "Cặp đôi hoàn hảo" Core i5-3317U và NVIDIA GeForce 610M sẽ tự động phân công nhiệm vụ đồ họa tùy theo yêu cầu của ứng dụng, điều này đảm bảo tối đa khả năng xử lý đồ họa đồng thời tối giản năng lượng tiêu thụ giúp duy trì thời gian hoạt động của máy.


Thêm một điểm cộng nữa cho IdeaPad U410 là tốc độ của máy đã được cải thiện đáng kể nhờ vào sự kết hợp độc đáo giữa bộ lưu trữ hybrid: ổ SSD 32 GB và ổ cứng 500 GB. Trong khi SSD mang ưu điểm tốc độ đọc và ghi dữ liệu siêu nhanh thì ổ cứng 500 GB thỏa mãn nhu cầu lưu trữ nội dung HD mà không đẩy mức giá lên cao.


Hiện ultrabook IdeaPad U410 được bán với giá khoảng gần 21.000.000 đồng. Bên cạnh đó, hãng laptop lenovo (http://laptoplenovo.com/) phối hợp cùng Microsoft tại Việt Nam có chương trình khuyến mãi kèm theo chiếc U410 một phiếu nâng cấp lên Windows 8 chỉ với 322.000 đồng (với những máy có cài Windows 7 Home Basic, Home Premium hoặc Professional bản quyền).


=======================


laptop lenovo (http://laptoplenovo.top1.vn/) || laptop ibm (http://laptopibm.top1.vn/) || laptop nec (http://laptopnec.top1.vn/) || laptop dell (http://laptopdell.net/) || laptop usa (http://laptopusa.top1.vn/) || laptop gia goc (http://laptopgiagoc.top1.vn/) || laptop dell (http://laptopdell.top1.vn/) || laptop lenovo (http://laptoplenovo.com/)