PDA

View Full Version : sim so dep ban gia re


qmmttt
17-09-2012, 10:35 PM
Tại một cửa hàng Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) và thiết bị số trên phố Thái Hà, Hà Nội, khi khách hàng mua iPad 3, ngoài các khuyến mại về phần mềm, phụ kiện thì khách hàng còn được tặng thêm 1 Sim so (http://www.simdeptructuyen.com/) 3G, mỗi tháng tặng 512MB miễn phí trong 12 tháng. Dĩ nhiên đây là SIM đã được kích hoạt trước với thông tin khống để hưởng khuyến mại, bởi qua liên hệ các tổng đài nhà mạng hiện không có chương trình nào cho thuê bao 3G với hình thức khuyến mại tương ứng.
Gần đây, trước sự việc hàng loạt So dep (http://www.simdeptructuyen.com/) sinh viên bị khai khống, hưởng khuyến mại và bán ra dưới dạng SIM "rác", nhà mạng Viettel cũng đã mạnh tay rà soát và thu hồi nhưng chưa có động thái nào phạt các đại lý này.
Theo một chủ đại lý, tháng trước Sim dep (http://www.simdeptructuyen.com/) Beeline Tỷ phú bán khá tốt, nhưng gần đây loại Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) này cũng thất sủng bởi tín hiệu sóng ở nhiều khu vực tại Hà Nội kém, đặc biệt là các khu trọ thuộc quận Thanh Xuân, nơi tập trung nhiều sinh viên - vốn là khách hàng chính của dòng Sim gia re (http://www.simdeptructuyen.com/sim-gia-re.html) này.

Về phần giới buôn Sim phong thuy (http://www.simdeptructuyen.com/sim-phong-thuy.html) đẹp, dường như đã chuẩn bị sẵn các hình thức đối phó với các thông tư quản lý mới từ cách đây rất lâu. Bằng chứng là hàng loạt Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/), giá tiền chục triệu, trăm triệu đã được đăng ký và kích hoạt trước. Số còn lại thì hoặc đưa lên các site thương mại điện tử bán giảm giá từ 20-30%, hoặc chuyển giao cho các đại lý nhỏ để cắt lỗ hay chốt lời.