PDA

View Full Version : Sim so dep dien thoai gia re


qmmttt
15-09-2012, 12:33 PM
Trao đổi với PV VietNamNet, anh Nguyễn Văn Hải, thợ xây quê ở Thanh Miện, Hải Dương cho biết: “Trước đây em cũng đổi Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) liên tục để được hưởng khuyến mại cho sim mới, gọi cho bạn bè, người nhà đỡ tốn tiền. Nhưng giờ thấy rất phiền phức vì cứ phải tháo lắp thay Sim phong thuy (http://www.simdeptructuyen.com/sim-phong-thuy.html), lỡ số của ai lưu trên sim cũ là không tìm lại được”.

“Đó là chưa kể đôi khi gặp lại chủ nhà cũ mình từng xây, họ nói đợt trước gọi điện cho mình để thuê cải tạo nhà nhưng không được. Hỏi người quen tìm số cũng chẳng ai biết vì mình đổi Sim so dep gia re (http://www.simdeptructuyen.com/sim--so-dep-gia-re.html) liên tục, nên phải gọi thợ mới. Thành ra mình vì vài đồng tiết kiệm điện thoại nên lại bị mất mối làm ăn lớn gấp nhiều lần”, anh Hải chia sẻ.

Về bản chất, hầu hết người dùng di động đều mong muốn duy trì Sim gia re (http://www.simdeptructuyen.com/sim-gia-re.html) ổn định để tiện việc liên lạc với người quen, chứ không ai muốn đổi Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) liên tục. Có chăng chỉ những người đang trốn nợ mới không có nhu cầu này.

Trước đây, vì giá cước cao và các chính sách khuyến mãi phát triển thuê bao của nhà mạng, người dùng di động tại Việt Nam đã phải thích nghi bằng cách “thay Sim dien thoai (http://www.simdeptructuyen.com/sim-dien-thoai.html) như thay áo”. Tuy nhiên, khi việc phát triển thuê bao mới đã trở nên bão hòa, cơ quan chức năng siết chặt việc quản lý thông tin chủ thuê bao di động trả trước, các nhà mạng cũng không còn nhìn thấy nhiều lợi ích từ việc khuyến mại sim rác.

Thay vào đó, việc chăm sóc khách hàng, cung cấp dịch vụ tốt để giữ chân thuê bao Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) đang trở thành ưu tiên hàng đầu của các nhà mạng. Việc duy trì số thuê bao ổn định cũng là nhu cầu chính đáng mà người dùng di động đang cần được đáp ứng. Vì thế, có thể thấy trào lưu sử dụng sim cỏ, sim rác đã đến lúc thoái trào.