PDA

View Full Version : FanKen Effortless English communication


kukuxoxo001
14-09-2012, 03:34 PM
FanKen là nơi đầu tiên ở Việt Nam triển khai chương trình tư vấn học Effortless English (http://learningeffortlessenglish.com/), giúp học viên tiếp cận với Effortless đúng phương pháp, đạt hiệu quả cao.

http://www.shoptenmien.com/images/stories/news/tuonglaixanh.jpg

Cộng đồng học tiếng Anh FanKen (The Effortless English (http://learningeffortlessenglish.com/) communication – FanKen).
Tiền thân từ tổ chức "Dịch vụ sinh viên Trường đại học Kinh tế Hồ Chí Minh" ra đời tháng 7 năm 2009, với phương châm lấy lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Sau 2 năm hoạt động các thành viên quyết định lấy FanKen làm tên đại diện chính cho thương hiệu.
Thương hiệu FanKen ra đời Ngày 7 Tháng 7 Năm 2012 với định hướng lấy tri thức làm nền tảng phát triển, lấy tiện tích với khách hàng làm giá trị cốt lọi. Cùng với tầm nhìn 2020 xây dựng thành công thương hiệu FanKen thân thuộc với giới Tri thức, Học sinh, Sinh viên Việt Nam, khẳng định tính hữu ích, hướng tới tương lai của thế hệ Người Việt Nam mới – một thế hệ Trẻ - Tài năng – Tham vọng.
"Cho hào phóng, nhận chân thành!"
Việc "cho đi" không còn dừng lại ở khía cạnh nhân phẩm của một con người, mà giờ đây nó đã trở thành yếu tố then chốt đánh giá mức độ trưởng thành của một thương hiệu, của cả một công ty, một tổ chức.
Với quan điểm đó, khi các bạn đến với FanKen sẽ không chỉ dừng lại ở vấn đề mua bán trao đổi, chúng tôi cam đoan sẽ mang lại cho bạn những lợi ích thiết thực nhất.
Đội ngũ nhân sự Trẻ, Năng động, Giàu nhiệt huyết và Chuyên nghiệp, FanKen luôn tâm niệm lấy sự hài lòng của bạn làm thước đo cho nhân cách thương hiệu và nhân phẩm công ty.
FanKen hi vọng sẽ nhận được sự hài lòng cao nhất từ các bạn!
Hãy đến với FanKen để thực hiện lý tưởng của mình, đến với FanKen để thắp sáng một tương lai phía trước!

FanKen - Future begins now!

===============================

du học new zealand | Du học mỹ | Trường đào tạo công nghệ thông tin (http://www.infoworldschool.com/) | Hoc ielts (http://www.ieltscnr.com/) | Học CPA (http://hvtc.com.vn/news/chuong-trinh-hoc-cpa/) | Effortless English (http://learningeffortlessenglish.com/)