PDA

View Full Version : sim so dep giam gia


qmmttt
14-09-2012, 11:33 AM
Lý giải tình trạng Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) giảm giá, một dân buôn SIM lâu năm cho biết: "Giá Sim phong thuy (http://www.simdeptructuyen.com/sim-phong-thuy.html) số giờ không còn giữ được đỉnh như ngày xưa và bản thân dân buôn SIM cũng chẳng còn coi đây là nghề kiếm sống được nữa. Bây giờ ai đang ôm hàng thì xả, đẩy ra giá hợp lý để cắt lỗ, chốt lời thôi chứ cũng không bám nghề này lâu được nữa".
Bên cạnh kênh bán So dep (http://www.simdeptructuyen.com/) không chính thống của giới dân buôn, các nhà mạng cũng gia nhập cuộc chơi tăng trưởng thuê bao, lưu lượng cước khi nhận thấy thị trường viễn thông ngày một bão hoà.
Hàng loạt chương trình khuyến mại của 3 nhà mạng lớn Viettel, VinaPhone và MobiFone lần lượt tung ra từ đầu năm tới nay nhằm "đẩy hàng" Sim dep (http://www.simdeptructuyen.com/) và giữ chân khách.
Với mỗi Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) được bán ra, người dùng sẽ phải mua theo hình thức cam kết và phải là thuê bao trả sau với những chính sách ưu đãi về lưu lượng 3G hay thậm chí là các dịch vụ chuyên nghiệp dành cho BlackBerry.
Mặc dù vậy, động thái này cũng không tạo được cú hích như mong muốn bởi hầu hết lượng Sim so (http://www.simdeptructuyen.com/) mà nhà mạng bán ra đều thuộc dạng... ít đẹp và chủ yếu là SIM 11 số, rất kén khách mua ngay cả khi kèm khuyến mại và là Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) tứ quý.