PDA

View Full Version : Tại sao bây giờ lại có bàn bida màu xanh lam?


cashew2023
08-05-2023, 03:32 PM
hiện, bộ món Bida hoặc Billards phổ thông ở khắp man rợ nơi cùng rất nhiều người nhởi và không trung khó tốt khoảng thấy một dính líu bida ở cận đít vực bạn đang ở. cố gắng đã giàu bao hiện bạn tự hỏi tại sao bàn bàn bida có màu xanh dương

bài bác viết lách nà, shop Bida Thịnh Kent sẽ giải thích tặng cạc bạn quách lý vày vì sao phía sau những màu sắc đẹp hích của bộ hoa bida năng billards nào nhé!

vì sao giờ lại nhiều bàn bida màu xanh lam?

Bạn lắm thể hử chộ các bàn bida màu xanh lam kín biệt đặt đòi "màu xanh điệu đấu", vì chưng chúng tốt sử dụng trong các kinh qua nối bida trên lan truyền hình hoặc được phổ quát hiện tại cạc dọc bida. cơ mà vì sao các áp giải đấu trên truyền ảnh lại dùng màu xanh lam chũm bởi vì màu xanh lá lượng? Lý bởi bên sau đấy thực tiễn hơn rất có.

chốc áp giải quán quân bida Pocket Mở rộng của Mỹ lần trước tiên được phạt sóng trên lan truyền hình ra những năm 1970, màu xanh lá lượng cụm từ cạc bàn sau những trái banh hoi khó nom thấy hơn tã đệ trình chiếu tướng trên màn hình tivi do tiến đánh nghệ tivi thì bấy hiện giờ. vì chưng lý vày nè, màu vải vóc cho danh thiếp bàn trong trải vô địch bida truyền ảnh nhỉ đặt dời qua màu xanh lam, cho phép thuật người tâm tính theo dõi sứt tiếp kiến dễ dàng hơn và nánh mỏi mắt vì chưng màu xanh lục hoi vào. Bàn bida màu xanh lam hỉ nhằm dùng trong suốt trải vô địch bida mở mang khuơ Kỳ cho đến hiện tại, mặc dù việc tái tạo màu dung nhan mực tàu tivi hiện đại không đương gặp nếu lôi cuốn đề nà. vì chưng kết liên với danh thiếp áp điệu tiếp kiến, bàn bida màu xanh lam hỉ trở thành phổ thông trên khắp món Kỳ và trên rứa giới đến tận hiện thời.

Nguồn: Giải thích lý do bàn bida có màu xanh dương (https://gia-ban-bida.click/giai-thich-ly-do-ban-bida-co-mau-xanh-duong/)