PDA

View Full Version : Sim so dep giam gia manh


qmmttt
14-09-2012, 10:01 AM
Nếu như khoảng 2 năm trở về trước, việc chơi Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) được ví như một kỳ công bởi người chơi sẽ phải "nằm vùng" tốn thời gian để săn được Sim phong thuy (http://www.simdeptructuyen.com/sim-phong-thuy.html) mình ưng ý thì giờ đây, các dòng Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.vn/) được dâng tới tận miệng, thậm chí kèm khuyến mãi.
Hà Lan, chủ một đầu mối Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/sim-so-dep.html) vừa báo giá vừa cho biết: "Anh lấy SIM tứ quý 6 đầu 093 này của em mà làm ăn là quá ổn, không dính tử, không dính thất, dãy số sinh. Mà nếu anh lấy luôn em sẽ bớt anh đôi ba triệu gọi là lại quả và tặng kèm anh một Sim so dep gia re (http://www.simdeptructuyen.com/sim--so-dep-gia-re.html) tam hoa 5 cho 'song kiếm hợp bích' ".
Mức giá Lan đưa ra được nhiều dân buôn đánh giá là khá hợp lý bởi so với thời điểm các năm trước, rất khó để mua được Sim gia re (http://www.simdeptructuyen.com/sim-gia-re.html) tứ quý 6 dưới 30 triệu, kể cả giữa "thợ" với "thợ", vậy mà giờ giá chỉ tròm trèm 20 triệu lẻ.
Trong nhiều tình huống khác, các dải Sim dien thoai (http://www.simdeptructuyen.com/sim-dien-thoai.html) 10 số dạng số đẹp tam hoa thì được các dân buôn đóng thành Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) đôi bán với giá mềm nhằm đẩy hàng nhanh. Hầu hết các dòng số dạng này đều thuộc mạng 092, 0996 hay gần đây nhất là 096 mới về Viettel cũng liên tục được phát giá khá hợp lý.