PDA

View Full Version : sim so dep, sim phong thuy


qmmttt
14-09-2012, 12:06 AM
Lãnh đạo một mạng di động cũng chia sẻ rằng có nhiều đại lý Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) lớn cũng gọi điện hỏi về chính sách trong thời gian tới sẽ thay đổi như thế nào. "Nhiều đại lý lớn nhập cả chục nghìn bộ Kit một lúc hiện cũng nghe ngóng và nhập hạn chế để chờ chính sách mới", đại diện mạng di động này nói.
Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo Cục Viễn thông cho biết, chính sách quản lý thị trường di động đang bắt đầu phát huy tác dụng. Chính sách đang điều chỉnh hành vi của người dùng từ việc "mua Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) thay thẻ cào" sang "chỉ những người có nhu cầu thực sự mới mua SIM mới". Như vậy, chắc chắn việc phát triển thuê bao mới của các mạng di động sẽ bị chững lại, nhưng sẽ thực chất hơn và hạn chế được thuê
SIM đẹp đến thời chọn... thoải mái?
- Không thuộc ngành hàng điện tử tiêu dùng, nhưng Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) cũng đang rơi vào một hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan khi cả dân buôn và nhà mạng đang trong cơn khủng hoảng.
Thị trường SIM số đẹp chìm sâu cùng sự đi xuống của sức tiêu dùng.
Được khuyến mại để... rước SIM đẹp
Câu chuyện bắt đầu từ một buổi trà dư tửu hậu khi Tùng Nguyễn, một dân buôn có số má cần một số điện thoại để làm ăn. Tiêu chí Tùng đưa ra là đẹp, rẻ, dễ nhớ và quan trọng nhất là phải... là SIM mới nguyên kit, bởi theo Tùng, SIM mua lại thường mất khước, khó làm ăn.
Tưởng dễ mà khó, chưa đầy 10 phút sau thông báo phát đi, hàng loạt báo giá Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) đã được bắn lại ngay tại bàn nhậu với đủ các thể loại từ Tam hoa, Tứ quý, Ngũ phúc hay tiến 4, tiến 5 nước mà toàn thuộc dải 10 số.