PDA

View Full Version : 20 triệu sim so dep gia re chet trong kho


qmmttt
13-09-2012, 10:16 PM
Đại diện Viettel Telecom cho biết, nhà mạng này rất muốn được giải phóng mấy triệu Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) của mình đang nằm "chết" trong kênh phân phối (các đại lý) để đến tay khách hàng. "Hiện Viettel cũng có đến vài triệu Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/sim-so-dep.html) mà đại lý SIM thẻ đang găm lại để bán cho những người có nhu cầu dùng Sim phong thuy (http://www.simdeptructuyen.com/sim-phong-thuy.html). Nhiều SIM số đẹp bị thổi giá lên đến cả tỷ đồng nhưng nằm chết trên kênh phân phối vài năm và không đem lại bất cứ doanh thu gì cho nhà mạng. Trong khi đó, nhà mạng vẫn phải duy trì hệ thống và đóng phí kho số hàng năm", đại diện Viettel Telecom nói. Vẫn theo đại diện Sim Viettel (http://www.simdeptructuyen.com/Sim-Viettel.html), hiện nay đang có nghịch lý là hiệu quả sử dụng SIM đầu 11 số lại tốt hơn SIM đầu 10 số vì quá nhiều SIM 10 số bị các đại lý găm lại bán với giá cao cho khách hàng. Trong đó, rất nhiều SIM bị găm kiểu này chỉ phát sinh một vài nghìn đồng/tháng. Như vậy, chỉ có các Trung tam sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/trung-tam-sim-so-dep.html) buôn bán SIM số đẹp được hưởng lợi ở đây.
Tương tự như ý kiến của Viettel, đại diện Sim Vinaphone (http://www.simdeptructuyen.com/Sim-VinaPhone.html) cũng cho biết họ ủng hộ chính sách quản lý chặt của Bộ TT&TT. Trước đây, Sim Mobifone (http://www.simdeptructuyen.com/Sim-MobiFone.html) cũng đã đưa ra thời hạn bộ SIM thẻ lưu hành trên thị trường sau 2 năm sẽ bị thu hồi. Nhưng quy định mới của Bộ TT&TT sẽ tiếp tục điều chỉnh mạnh hơn. Như vậy sẽ thúc đẩy việc sử dụng So dep (http://www.simdeptructuyen.com/so-dep.html) được tốt hơn và hạn chế được tình trạng SIM số đẹp "chết" trên kênh phân phối và nhà mạng sẽ sử dụng kho số hiệu quả hơn.
Trước hàng loạt các chính sách đã ban hành và sẽ ban hành của Bộ TT&TT về quản lý thuê bao trả trước, siết chặt khuyến mãi và thời gian lưu hành Sim dep (http://www.simdeptructuyen.com/sim-dep.html) đã khiến các đại lý Sim gia re (http://www.simdeptructuyen.com/sim-gia-re.html) bắt đầu nhập SIM thẻ cầm chừng để nghe ngóng. Một đại lý Sim so (http://www.simdeptructuyen.com/sim-so.html) trên đường Nguyễn Lương Bằng - Hà Nội nói: "Chúng tôi cũng thấy trên các phương tiện thông tin đại chúng nhắc đến việc sẽ thanh tra các điểm bán Sim dep gia re (http://www.simdeptructuyen.com/sim-dep-gia-re.html) và sẽ ra nhiều quy định quản lý nên chúng tôi không dám nhập nhiều bộ Kit, vì ngộ nhỡ chính sách thay đổi thì sẽ trở tay không kịp. Thời gian vừa qua, một số mạng di động cũng đã siết chặt việc khuyến mãi. Có lúc chúng tôi nhập rất nhiều bộ Kit Sim so dep gia re (http://www.simdeptructuyen.com/sim--so-dep-gia-re.html) sinh viên, nhưng sau đó nhà mạng cắt hết SIM này và chuyển sang gói cước khác khiến chúng tôi không bán được. Nhiều khách hàng mua Sim dien thoai (http://www.simdeptructuyen.com/sim-dien-thoai.html) sinh viên về dùng bị chuyển sang gói cước khác đến tận cửa hàng bắt đền chúng tôi".
Một chủ đại lý Sim so gia re (http://www.simdeptructuyen.com/sim-so-gia-re.html) trên đường Tây Sơn cho biết hiện họ không nhập hàng nữa mà tập trung bán nốt những bộ Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) đã nhập thời gian vừa qua để chờ xem chính sách của các mạng di động và Nhà nước sẽ thay đổi như thế nào.