PDA

View Full Version : Nước hoa Boss Orange dành cho bạn gái.


qmmttt
29-06-2012, 09:07 AM
http://nuochoaxachtay.us/Sites/7166/Data/banners/hugo-boss-orange.jpg
Hugo Boss Orange (http://nuochoaxachtay.us/sample/nuoc-hoa-hugo-boss-orange-by-hugo-boss-2-ml-cho-nu-694321.html) 75 ml được Hugo Boss cho ra mắt vào năm 2009. Hugo Boss Orange 75 ml là một mùi hương mang tính hiện đại và khác biệt với thành phần chính lấy cảm hứng từ cam. Nữ diễn viên Sienna Miller là gương mặt đại diện cho mùi hương hoa quả ngọt ngào dành cho phái yếu này. Ông Thomas Burkhardt đại diện của nước hoa Hugo Boss cho biết: “Sienna Miller hoàn toàn thích hợp với dòng sản phẩm mới của chúng tôi. Cô ấy có phong cách khi thì tự do phóng khoáng, khi lại say đắm nồng nàn, và cô ấy có gu ăn mặc rất thời trang.” Đó cũng chính là những nét nổi bật khiến Hugo Boss Orange (http://nuochoaxachtay.us/sample/nuoc-hoa-hugo-boss-orange-by-hugo-boss-2-ml-cho-nu-694321.html) trở nên đặc biệt với các loại nước hoa khác.
Hương thơm đặc trưng:
Hương đầu mô tả sự mạnh mẻ và cá tính của một người phụ nữ, cô ấy năng động và tràn đầy năng lượng với thành phần chính của táo ngọt.
Hương giữa ấm áp, quyến rũ với mùi hương của hoa trắng trộn lẫn với hoa cam, mang lại cảm giác cô ấy là một người thỏai mái và lạc quan trong cuộc sống.
Hương cuối ấm áp, say đắm và cá tính với hương thơm của gỗ đàn huơng, gỗ cây ôliu và kem vani.
http://nuochoaxachtay.us/Sites/7166/Data/banners/hugo_boss_orange_fragrance.jpg
Tất cả tạo nên một Hugo Boss Orange (http://nuochoaxachtay.us/sample/nuoc-hoa-hugo-boss-orange-by-hugo-boss-2-ml-cho-nu-694321.html) 75 ml rất đỗi khác biệt, cuốn hút và ấm áp dành cho những người phụ nữ hiện đại của thế kỷ 21. Hugo Boss Orange 75 ml được đóng gói dưới dạng Eau De Toilette với dung tích: Vial Sample 2 ml, 30 ml, 50 ml, 75 ml.
Xem thêm thông tin các loại nước hoa khác tại www.nuochoaxachtay.us (http://nuochoaxachtay.us)