PDA

View Full Version : Sim so dep Gtel Mobile phủ sóng 100% lãnh thổ Việt Nam


qmmttt
12-09-2012, 07:50 PM
Công ty Gtel Mobile JSC Việt Nam được thành lập ngày 8-7-2008, hợp tác giữa Tổng công ty Viễn thông Toàn cầu của Bộ Công an và Tập đoàn VimpelCom thuộc Liên bang Nga. Gtel Mobile JSC là công ty liên doanh chuyên cung cấp các dịch vụ Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) thoại di động và truyền số liệu trên công nghệ GSM/EDGE. Gtel Mobile JSC không chỉ là một doanh nghiệp hoạt động vì mục đích kinh tế đơn thuần mà còn bảo đảm thông tin liên lạc phục vụ mục đích giữ gìn an ninh trật tự chung.

Ðể triển khai hệ thống mạng GSM, Gtel Mobile đã sử dụng công nghệ hiện đại của các tập đoàn viễn thông nổi tiếng hàng đầu thế giới như: Alcatel Lucent, Ericsson, Huawei, Comverse, Avaya và IBM.

Gtel Mobile JSC đã sử dụng thương hiệu "Beeline VN" kể từ khi thành lập. Tới nay, bước đầu đã mang lại dấu ấn cho thị trường Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) Việt Nam.

Bước sang năm 2012, do những thay đổi trong chiến lược phát triển của cổ đông So dep (http://www.simdeptructuyen.com/) Vimpelcom, hai bên cổ đông đã thống nhất để Tập đoàn Vimpelcom không tiếp tục đầu tư vào Việt Nam và nhượng lại 100% cổ phần cho cổ đông Việt Nam.

Ðược sự phê duyệt của Chính phủ và các cơ quan Trung ương, ngày 23-4-2012, Gtel Corp - cổ đông chính của Gtel Mobile JSC đã mua lại 49% cổ phần của đối tác Vimpelcom trong liên doanh. Theo đó, Gtel Mobile JSC đã chính thức trở thành một doanh nghiệp viễn thông Sim dep (http://www.simdeptructuyen.com/) với 100% vốn của doanh nghiệp Việt Nam. Ðây được xem là một sự kiện quan trọng để đưa Gtel Mobile JSC bước sang một giai đoạn mới phát triển trên thị trường viễn thông Việt Nam.

Về cơ sở hạ tầng kỹ thuật, đến nay Gtel Mobile JSC đã xây dựng các trạm phát sóng BTS, bảo đảm phủ sóng trải rộng trên địa bàn 51 tỉnh, thành phố cả nước, nhất là tại các tỉnh, thành phố lớn, các khu công nghiệp, khu vực các tỉnh miền nam nói chung và khu vực đồng bằng sông Cửu Long nói riêng. Tính tỷ lệ phần trăm vùng phủ song Sim so (http://www.simdeptructuyen.com/) đối với dân số đạt gần 60% dân số cả nước và hơn 80% dân số tại khu vực miền nam.

Gtel Mobile JSC cũng đã xây dựng một hệ thống mạng lõi và hệ thống tính cước thông minh dựa trên nền tảng công nghệ 3 GPP và Convergence Billing tiên tiến nhất hiện nay. Dung lượng hệ thống có thể phục vụ tới 10 triệu thuê bao Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) hoạt động đồng thời. Hệ thống tính cước, hỗ trợ kinh doanh và chăm sóc khách hàng của Gtel Mobile JSC có thể nói rất tiên tiến trong kinh doanh viễn thông, đồng thời có thể phục vụ tốt khách hàng trả trước (prepaid) và trả sau (postpaid).