PDA

View Full Version : Hai sát thủ tuổi teen giết hại bà chủ nhà nghỉ


seott
11-09-2012, 10:52 PM
Ngày 11/9, Nguyễn Quang Huỳnh (18 tuổi) và Ngô Đăng Thức (16 tuổi, cùng ở xã Phú Cát, Quốc Oai) đã bị đưa ra xét xử tại TAND Hà Nội về tội Giết người.


Theo cơ quan công tố, ngày 22/3, Thức lấy trộm đôi bông tai trọng lượng 1,5 chỉ vàng của bà nội bán được hơn 6 triệu đồng. Sau đó, Thức rủ Huỳnh đến nhà nghỉ ở xã Thạch Hòa, Thạch Thất thuê phòng nghỉ.


Tại đây, chúng gặp bà Đặng Thị Thân (52 tuổi) là người quản lý, thỏa thuận thuê phòng với giá 240 nghìn đồng mỗi ngày.


Đến sáng ngày 25/3, Thức hẹn bạn đi xe máy đến nhà nghỉ đón đi chơi bi-a. Sau đó, Thức và Huỳnh đến chợ Xuân Mai, Chương Mỹ mua quần áo và 2 con dao nhọn rồi quay lại nhà nghỉ. Thấy hai thanh niên cầm dao, bà Thân bảo để bà giữ hộ rồi cất vào trong nhà bếp.


Trong thời gian thuê ở tại nhà nghỉ, Thức thấy chỉ có một mình bà Thân trông coi nên tối 27/3, Thức bảo Huỳnh: “Bây giờ không có tiền trả nhà nghỉ tao với mày phải giết bà ấy để không phải trả tiền phòng, rồi xem có tài sản gì của bà ấy thì lấy luôn”. Kế hoạch này được người bạn lớn tuổi ủng hộ.







http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9e/07/6d/bo-doi.jpg



Thức và Huỳnh tại tòa.


Khoảng 13h ngày 29/3, Thức bảo bà Thân đưa lại cho 2 con dao rồi mang về phòng ngủ. Đến khoảng 16h30 cùng ngày, lợi dụng lúc nhà nghỉ vắng khách, Thức nói với Huỳnh: “Bây giờ ra xem bà ấy ở đâu để giết luôn”. Nói xong, Thức đi ra ngoài quan sát rồi quay lại bàn kế hoạch sát hại bà Thân.


Sau đó, mỗi tên cầm một con dao tiến gần chỗ bà Thân đang ngồi cắt cỏ. Thấy quản lý nhà nghỉ không để ý, Huỳnh nháy mắt ra hiệu. Thức ở phía sau dùng dao đâm một nhát vào lưng bà Thân làm bà ngã ra và kêu “Ối! chúng mày”. Lập tức, Huỳnh lao tới tay trái bịt mồm, tay phải cầm dao chém một nhát vào cổ bà Thân. Tiếp đó, Thức cầm dao cứa cổ khiến bà Thân chết ngay tại chỗ.


Thức lục túi lấy điện thoại và hơn 300 nghìn đồng. Ngay lúc đó, chị Nguyễn Thị Sức là người quen của bà Thân đến chơi, phát hiện, hô hoán. Hai kẻ giết người hốt hoảng bỏ chạy. Tuy nhiên, Thức đã bị bắt giữ ngay tại chỗ, còn Huỳnh ngày hôm sau cũng bị cảnh sát bắt giữ.


Khi vị đại diện VKS giữ quyền công tố tại tòa hỏi: "Bị cáo đã biết được hành vi của mình gây ra hậu quả như thế nào chưa?”. Thức thản nhiên trả lời: “Bị cáo biết mình chỉ nhận 12 năm tù” khiến cho những người dự khán không khỏi búc xúc.


Phía dưới khán phòng, mẹ của Thức khóc nấc. Chị bảo không ngờ đứa con trai út mà hai vợ chồng hết mực thương yêu lại có hành động tàn độc như vậy. Dù đã lớn tuổi, nhưng vì 3 đứa con lớn là gái, nên vợ chồng chị "đẻ cố" để có người chăm sóc lúc tuổi già. Thức được vợ chồng chị chiều chuộng nhất nhà, cho học hành nhưng cậu ta học kém, chán học. Đang học dở lớp 7, Thức bỏ học rồi lêu lổng theo đám bạn cùng làng đi chơi bi -a, vạ vật ở các quán internet chát chít, gia đình chị nói mãi nó cũng bỏ ngoài tai. "Ai ngờ nó gây ra nông nỗi này", người mẹ ôm mặt khóc nức nở.


Ngồi bên cạnh, người phụ nữ trẻ tuổi hơn cũng cầm khăn lau nước mắt. Hai người đàn bà với cùng nỗi đau vì đứa con trai của họ đã gây ra trọng tội. Mẹ Huỳnh kể, nhà có hai con trai, Huỳnh vốn học kém, dù gia đình động viên đi học nhưng cậu cũng chỉ học hết lớp 8. Trước khi xảy ra vụ án, Huỳnh đã học nghề. Vợ chồng chị mới xây một quán ngay bên đường để cậu ta mở cửa hàng sửa chữa xe máy. Vậy mà, chỉ vì ham muốn nhất thời mà cậu đã đẩy tương lai của mình vào ngõ tối.


Trước vành móng ngựa, Huỳnh và Thức lạnh lùng khai nhận hành vi phạm tội. Sau khi xem xét, nhận thấy hành vi của Thức và Huỳnh là nguy hiểm cho xã hội, tuy nhiên do khi phạm tội, Huỳnh chưa đủ 18 tuổi, Thức chưa đủ 16 nên chỉ phải nhận lần lượt 18 và 12 năm tù.


Phiên tòa kết thúc, Thức và Huỳnh líu ríu theo chân cảnh sát rời khỏi phòng xử. Phía dưới, hai người mẹ cũng lao ra theo con, khóc tức tưởi.



laptop gia re (http://laptopgiare.top1.vn/) || laptop asus (http://laptopasus.top1.vn/) || laptop compaq (http://laptopcompaq.top1.vn) || laptop acer (http://laptopacer.top1.vn) || laptop benq (http://laptopbenq.top1.vn) || laptop apple (http://laptopapple.top1.vn)


Chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo (http://conhantao.info) ! Tại sao ko ?


Sở hữu tai nghe (http://tainghe.org/) sành điệu, máy nghe nhạc Ipod ?


Phụ kiện kèm theo một chiếc đồng hồ (http://dongho.org)hợp thời trang ?


Mùa hè đến rồi , cảm nhận ly nước mát trong tủ lạnh (http://tulanh.org)hiện đại nhất


Sở hữu cặp kính mắt (http://kinhmat.org/) sành điệu để ai cũng phải ngước nhìn ban trong những ngày hè này ?


Tất cả công việc chỉ là một cú click , nhanh tay bạn nhé !