PDA

View Full Version : VinaPhone giảm 50% cước cho sinh viên


seott
03-09-2012, 11:14 PM
Đây là một trong những chương trình lớn của VinaPhone nhằm hướng tới đối tượng khách hàng là sinh viên, với mức chi tiêu hạn chế nhưng cần liên lạc thường xuyên.






http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/b8/49/Vina-1.jpg


Để đăng ký, các thuê bao sinh viên cần soạn tin nhắn với cú pháp "SV_tentinh" gửi 900. Trong đó, SV là cú pháp đăng ký tính năng cộng đồng, tentinh là tên của tỉnh, thành phố thuê bao sinh viên đăng ký (ví dụ: SV_HANOI).


Khi đăng ký thành công, thuê bao sinh viên sẽ được hưởng tính năng cộng đồng khi thực hiện cuộc gọi đến các thuê bao sinh viên khác cũng đăng ký tính năng cộng đồng tại tỉnh, thành phố đó. Mức cước ưu đãi được áp dụng cho tất cả các giờ trong ngày và các ngày trong tuần theo phương thức tính block 6 giây đầu 1 giây tiếp theo.


Trong trường hợp các cuộc gọi phát sinh ngoài Zone, hoặc các cuộc gọi trong Zone đến thuê bao Sinh viên khác chưa đăng ký Zone, hoặc đăng ký Zone khác, hay đến các thuê bao trả trước và trả sau khác vẫn sẽ áp dụng theo mức cước hiện hành đối với thuê bao sinh viên.


Mức cước trong thời gian thử nghiệm là 5.000 đồng cho 30 ngày đối với một thuê bao. Các thuê bao cũng có thể thay đổi Zone bằng cách soạn tin nhắn miễn phí "SV_tentinh" gửi 900. Mặt khác, thuê bao sinh viên có thể tra cứu thuê bao của mình, hoặc thuê bao khác đã tham gia nhóm cộng đồng sinh viên bằng cách soạn tin SV hoặc SV _so thue bao gui 900.


"VinaPhone đưa ra chương trình như một món quà dành cho các sinh viên trong mùa tựu trường. Với tính năng cộng đồng, thuê bao sinh viên có thể thoải mái hơn trong việc sử dụng điện thoại di động trong học tập và giải trí", ông Nguyễn Sơn Hải, đại diện VinaPhone cho biết.


laptop gia re (http://laptopgiare.top1.vn/) || laptop asus (http://laptopasus.top1.vn/)