PDA

View Full Version : Samsung xác nhận Galaxy Note 2 trình làng vào 29/8


seott
30-08-2012, 02:05 PM
Model được cho rằng sẽ có màn hình 5,5 inch rộng hơn thế hệ trước, đi kèm cấu hình và tính năng tương đương như Galaxy S III bộ xử lý 4 nhân.



Theo Reuter, Samsung đã xác nhận với họ sự kiện Unpacked 2012 diễn ra vào 29/8 tới tại Đức, trước thềm triển lãm IFA 2012 sẽ là màn ra mắt của smartphone Galaxy Note thế hệ mới (Galaxy Note 2). Trước đó không lâu, hãng Hàn Quốc đã úp mở về việc trình làng một sản phẩm Galaxy Note thông qua thư mời tham dự sự kiện Unpacked 2012 được gửi tới báo giới.


Như vậy tương tự như năm ngoái, khi trong một sự kiện diễn ra trước thềm triễn lãm IFA ở Berlin (Đức), Samsung đã trình làng smartphone Galaxy Note thế hệ đầu tiên. So với Galaxy Note hiện tại, model mới được cho là sẽ có màn hình rộng thêm 0,2 inch, đạt kích thước 5,5 inch nhưng số đo tổng thể vẫn được giữ nguyên. Máy sẽ sở hữu phần cứng, tính năng tương đương với Galaxy S III và nhiều khả năng sẽ được phát hành sớm tại Việt Nam ngay khi giới thiệu chính thức, giống như S III.


Trong thời gian tới, bên cạnh màn ra mắt của Galaxy Note giới công nghệ còn chờ đón sự xuất hiện của loạt Xperia 2012 mới tới từ Sony sau nhiều thông tin bị rò rỉ, cũng như màn ra mắt của iPhone thế hệ thứ sáu và những model Windows Phone 8 đầu tiên tới Nokia, HTC...