PDA

View Full Version : Sim so dep binh phuoc


qmmttt
25-08-2012, 10:53 PM
Bắt đầu từ cái tên của web simdepdongnai.com chúng tôi đã chú trọng tới thị trường sim phong thuy (http://www.simdepdongnai.com/sim-phong-thuy.html) với người có thu nhập thấp, chính là dòng sim giá rẻ mà web cung cấp.

Để sở hữu một sim số đẹp và hợp ý không còn là “thú chơi” của riêng giới nhà giàu, những người nắm tiền nhiều của hay những người sành điệu mà nay đã thành nhu cầu tất yếu và sở thích của hầu hết người dùng di động. Nhưng đối với sinh viên, học sinh, người thu nhập thấp, họ không thể bỏ ra một số tiền lớn 5 hay 7 triệu đồng để “tậu” về cho mình số điện thoại mong muốn nên chúng tôi chú trọng đến dòng sim giá rẻ nhằm phục vụ các bạn học sinh, sinh viên, công nhân viên chức... chỉ phải bỏ ra số tiền 150k đến 250k bạn đã có thể chọn mua sim số đẹp giá rẻ cho mình, sim 10 số viettel, vina, mobi... ngoài sim phong thuy (http://www.simdepdongnai.com/sim-phong-thuy.html) chúng tôi còn rất nhiều những sim số đẹp có giá trị “nghiêng thành” là sim số vip.
http://www.simdepdongnai.com/sim-dep-dong-nai.png


Ngày nay, khi chiếc điện thoại trở thành vật bất ly thân, thì việc chọn một số thuê bao ưng ý trở thành nhu cầu bình thường của đại bộ phận người sử dụng. Các khách hàng trẻ tuổi, khi nhập cụm từ sim so dep gia re trên các trang tìm kiếm sẽ thấy ngay website simdepdongnai.com chuyên cung cấp sim số đẹp giá rẻ trả trước.

Trở lại năm 2006, khi phong trào chơi sim số đẹp bắt đầu thịnh hành, simdepdongnai.com đã là một đại lý phân phối sỉ lẻ sim thẻ cho các cửa hàng tại Việt Nam. Nguồn hàng dồi dào thời điểm đó từ các tổng đại lý MobiFone, VinaPhone, Viettel giúp kho số tăng từ một vạn đến một triệu số thuê bao như hiện nay.

Đến năm 2008, nắm bắt nhu cầu các bạn trẻ tìm mua hàng trên mạng, simdepdongnai.com đã đầu tư xây dựng website tham gia thị trường mua bán sim trực tuyến. Chú trọng đến tốc độ truy cập, cách bố trí giao diện khoa học và một bộ lọc tìm kiếm mạnh mẽ, website sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm được số thuê bao mình yêu thích xem phong thủy cho sim số đẹp của mình trong phần xem phong thủy của web,trong kho sim hàng 500 ngìn sim số đẹp, để bạn có thể chọn cho mình một số sim, hợp tuổi có phong thủy cao.

Website được chú trọng đầu tư nhằm đem đến sự tiện dụng nhất cho khách hàng. Theo các nghiên cứu, thông thường khách hàng chỉ dành ba giây để xem lướt qua trang web, trước khi quyết định có ở lại hay không.

Phong cách phục vụ khách hàng cũng là một yếu tố tạo nên sự thành công. Khách hàng khi mua sim phong thuy (http://www.simdepdongnai.com/sim-phong-thuy.html) tại website đều được tư vấn về việc chọn nhà mạng, loại sim, gói cước… phù hợp với mỗi người. Tất cả các sim bán ra đều được trung tâm đăng ký thông tin thuê bao nghiêm túc, chính chủ đảm bảo cho khách hàng yên tâm sử dụng lâu dài.

Hiện tại, chúng tôi có cửa hàng giao dịch tại Đồng Nai, Hà Nội và TP HCM. Khách hàng ở các tỉnh thành khác có thể dễ dàng mua sim bằng hình thức chuyển khoản, trung tâm sẽ gửi chuyển phát nhanh sim về địa chỉ khách hàng.