PDA

View Full Version : Cao Thái Sơn "diễn tuồng" - 30/06/12


qmmttt
23-08-2012, 01:03 AM
Sau vụ scandal Cao Thai Son gay (http://novaads.vn/du-bang-chung-cao-thai-son-100-la-gay), giờ đây trên mạng tiếp tục đồn thổi về vụ việc Cao Thái Sơn hát nhép (http://novaads.vn/cao-thai-son-ngang-nhien-hat-nhep)

Bài hát đầy nước mắt của của Cao Thái Sơn bị phát hiện là hát giả, hát nhép theo nhạc, càng làm nặng thêm nghi án chàng ca sĩ này “diễn tuồng” khóc lóc trên sóng truyền hình.

Dù đã có chỉ thị của Bộ Văn Hóa về vấn đề cấm hát nhép trên sóng truyền hình, thế nhưng ca sĩ Cao Thái Sơn xem ra vẫn vô tư “không hay, không biết” và hát nhép trong chương trình Quà tặng tình yêu tháng 06. Ông Nguyễn Duy Khánh giám đốc công ty Nhạc Xanh, đơn vị phối hợp thực hiện chương trình Quà tặng tình yêu đã khẳng định điều này.

Phần trình diễn vừa qua của Cao Thái Sơn trong chương trình Quà tặng tình yêu tháng 6 được cho là hát nhép, ông có thể thẳng thắn giải đáp về nghi án này?
- Tôi rất tiếc phải thừa nhận rằng đúng là Cao Thái Sơn đã hát nhép đêm hôm đó.

Chương trình Quà tặng tình yêu có cho phép ca sĩ hát nhép không thưa ông?
Dĩ nhiên là không, chúng tôi hoàn toàn tuân thủ theo chỉ thị của Bộ Văn Hóa và đã yêu cầu toàn bộ ca sĩ tham gia chương trình phải hát live nếu muốn xuất hiện trên sóng trực tiếp.

Trong chương trình Quà tặng tình yêu tháng 6 ngoài Cao Thái Sơn ra còn có ca sĩ nào hát nhép không thưa ông?
- Không, Cao Thái Sơn là người duy nhất.

Nếu không được BTC cho phép vậy làm thế nào mà Cao Thái Sơn hát nhép được thưa ông?
- Là do phía Cao Thái Sơn báo bài và nhân viên kỹ thuật âm thanh đã bấm bài theo yêu cầu của họ, và cũng không ai trong BTC nghĩ rằng file nhạc đó lại có cả phần lời để hát nhép. Trong khi toàn bộ ca sĩ khác đều biết đây là chương trình bắt buộc hát live nên họ chỉ có thể cung cấp nhạc nền. Đến khi Cao Thái Sơn ra sân khấu cất tiếng “hát” thì mọi người mới té ngửa, nhưng lúc đó chương trình đang lên sóng, nên dù rất bức xúc tôi vẫn không thể cho cắt ngang tiết mục này.

Sau đó ông có nói chuyện với Cao Thái Sơn?
- Anh ta bảo đó là do sự cố nhầm lẫn, bật lộn file. Tôi đã cố gắng mời những nghệ sĩ có thâm niên để đảm bảo yếu tố chuyên nghiệp cho Quà tặng tình yêu, không ngờ lại gặp phải chuyện này. Khán giả có thể theo dõi lại chương trình để thấy rằng theo yêu cầu của BTC, từ những ca sĩ lâu năm như Mỹ Tâm, Nguyên Vũ, Nguyễn Phi Hùng cho đến các đàn em như Phùng Ngọc Huy, Bảo Thy, Thu Thủy đều hát live.

Còn về thông tin trước phần trình diễn của Cao Thái Sơn có một phóng viên xin vào khu vực chụp ảnh để tác nghiệp nhưng chỉ sau khi tiết mục khóc lóc của chàng ca sĩ này kết thúc thì phóng viên trên cũng biến mất, làm rộ lên nghi án Cao Thái Sơn sắp sẵn người lấy hình để tạo scandal rơi nước mắt lấy lòng khán giả?

- Đúng là có người xin vào chụp ảnh ở thời điểm đó, thay vì xuất hiện ngay từ đầu như những phóng viên khác, nhưng tôi không thể khẳng định chuyện người này chỉ chụp riêng cho Cao Thái Sơn hay bao gồm cả các ca sĩ khác, vì chụp gì thì chỉ có tự bản thân họ biết, tôi không giữ máy ảnh của họ.

Cám ơn ông đã chia sẻ cho độc giả các thông tin trên.
Sau khi các ca sĩ ăn mặc hở hang như Thu Minh, Minh Hằng bị bị phạt thì giờ đây lại đến lược Cao Thái Sơn ngang nhiên hát nhép. Các khán giả “anti-lipsync” đang chờ xem liệu Bộ Văn Hóa sẽ có hình thức xử lý thế nào với những trường hợp “chống luật” như Cao Thái Sơn.

Xem thêm tại đây: Cao Thai Son hat nhep (http://novaads.vn/cao-thai-son-ngang-nhien-hat-nhep)