PDA

View Full Version : Nâng mũi không phẫu thuật: Bạn có tin?


qmmttt
19-08-2012, 07:43 PM
Nhân chuyện cô nàng hot girl Quỳnh Chi mới đi Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn (http://www.thammyucchau.vn/120300/tham-my-nang-mui.html), chúng tớ quay về đề tài nâng mũi - mong mỏi làm đẹp của rất nhiều teen girl mũi tẹt. Quả thực, chuyện phẫu thuật thẩm mỹ như xẻ mí, gọt cằm, gọt mặt, nâng mũi, bơm ngực bây giờ chẳng còn xa lạ không chỉ trong giới showbiz mà cả các bạn trẻ thích làm đẹp.


Khi chưa phẫu thuật, chỉ cần chút mẹo make up, Quỳnh Chi đã có sống mũi cao rất hài hòa với gương mặt.

Nhưng cô bạn thấy thế là chưa đủ. Trong những bức hình mới chụp gần đây, ai cũng sẽ thấy sống mũi của Quỳnh Chi cao và thẳng khác thường.
Nói về chuyện teen Việt đi phẫu thuật làm đẹp, một 9x vừa Nâng mũi bọc sụn (http://www.thammyucchau.vn/120300/tham-my-nang-mui.html) được nửa năm cho biết đã trải qua 2 lần nâng mũi tại Hà Nội và Sài Gòn do lần đầu không ưng ý. Với mỗi ca nang mui han quoc (http://www.thammyucchau.vn/120300/tham-my-nang-mui.html), cô bạn tốn khoảng 9-10 triệu đồng để có được chiếc mũi thẳng, cao. Tùy theo chất lượng và chất liệu làm mũi, giá cho một ca phẫu thuật mũi có giá rất khác nhau, có nơi chỉ 4 triệu, có nơi những 20 triệu. 9x này cho biết, bạn ấy và chị của mình đã nhiều lần trải qua phẫu thuật để làm đẹp kiểu này.

Làn sóng Hàn Quốc đang ảnh hưởng mạnh tới teen Việt với những gương mặt đẹp hoàn hảo và giống nhau như tạc nhờ công nghệ dao kéo. Vấn đề nhiều người phải cân nhắc sẽ là: tìm được nơi uy tín và liệu chiếc mũi mới có hòa hợp được với gương mặt của bạn?

Nói về những hậu quả tiêu cực sau nâng mũi, có vô vàn trường hợp với những lý do không giống nhau: mũi quá cao, mũi lệch, phần sụn độn mũi bị lộ rõ, mũi gồ cao làm vùng da gần mắt bị kéo theo khiến mắt trở nên sắc hơn trông khá dữ, phần da mũi bị đỏ do kéo căng và khó lành...


Trương Ngọc Ánh trước và sau khi Nang mui boc sun (http://www.thammyucchau.vn/120300/tham-my-nang-mui.html). Nhiều người cho rằng chiếc mũi mới của chị chẳng hề liên quan gì tới gương mặt.


Ngôi sao Lil Kim và chiếc mũi biến dạng sau khi phẫu thuật để lộ ra hình miếng sụn độn bên trong sống mũi.


Hạ Hồng Vân - cô bạn trong phim Chít và Pi mới đây cũng bị nghi ngờ đã nâng mũi và gọt cằm.


Đây là những chiếc Nâng mũi s line (http://www.thammyucchau.vn/120300/137/nang-mui-tham-my-s-line.html). Khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ rạch một đường ở dưới mũi (cách này ít phổ biến) hoặc trong lỗ mũi, thậm chí xuyên qua miệng để nhét miếng sụn.


Thật hài hước khi ngày nay, người ta phát minh ra cả những chiếc kẹp mũi để giúp các cô nàng mũi tẹt nuôi ước mơ mũi cao.


Một phát minh phức tạp của các nhà khoa học Nhật Bản.
Bạn nghĩ sao về chuyện làm đẹp này?