PDA

View Full Version : Sở hữu dáng mũi cao, mềm mại


qmmttt
18-08-2012, 09:56 AM
Nâng mũi Hàn Quốc (http://phauthuathammat.com/10/nang-mui-han-quoc.html) là một tiểu phẫu nhỏ, chỉ cần gây tê tại vùng mũi, thời gian thực hiện nhanh, kéo dài từ 15 đến 30 phút.

Hàn Quốc nổi tiếng là quốc gia có nền công nghệ thẩm mỹ tiên tiến. Đặc biệt, qua những thước phim, nhóm nhạc nữ nổi tiếng với khuôn mặt chữ V, mắt hai mí to tròn; dáng mũi cao, thanh tú đã tạo nên phong trào làm đẹp chuẩn như sao Hàn ở Việt Nam và các nước trong khu vực.

Một trong những dịch vụ làm đẹp theo công nghệ Hàn đang được ưa chuộng ở Việt Nam là sửa mũi hàn quốc (http://phauthuathammat.com/10/nang-mui-han-quoc.html) với sống mũi cao, thon gọn, tự nhiên.

Sửa mũi đẹp (http://phauthuathammat.com/10/nang-mui-han-quoc.html) dọc dừa, đẹp, tự nhiên theo công nghệ Hàn Quốc.
"dáng mũi đẹp cần đáp ứng được các tiêu chuẩn như: sống mũi dọc dừa, cao nhưng có độ võng, đầu mũi cao lên và thon gọn mềm mại nhưng không bóng đỏ, không nhọn. Hai bên cánh mũi thu lại và chân mũi được dựng thẳng lên và quan trọng là phải có độ hài hòa với gương mặt, làm khuôn mặt sáng, thanh thoát".

Khi thực hiện nâng mũi tại đây, bạn sẽ được chính bác sĩ thẩm mỹ giỏi tay nghề và thẩm mỹ cao, nhiều năm tu nghiệp tại Hàn trực tiếp thực hiện. Đặc biệt, chất liệu sử dụng nâng mũi đều là chất liệu “Silicon sinh học định hình” được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn, Nhật có độ bền cao, đảm bảo an toàn. Do đó, sau phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc, bạn sẽ sở hữu dáng mũi cao, mềm mại, có độ cong S-line tự nhiên.

Nang mui han quoc (http://phauthuathammat.com/10/nang-mui-han-quoc.html) là một tiểu phẫu nhỏ, không quá phức tạp, chỉ cần gây tê tại vùng mũi. Thời gian thực hiện nhanh, chỉ kéo dài từ 15 đến 30 phút và thường được các bác sĩ tại đây làm theo quy trình sau:

Đầu tiên, bác sĩ đo vẽ chính xác vùng đặt chất liệu mũi, đảm bảo chất liệu được đặt đúng vị trí, tính thẩm mỹ cao, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Dựa vào dáng vẽ đã được xác định, bác sĩ thiết kế hình dáng, độ dày mỏng của chất liệu nâng mũi sao cho phù hợp với từng khách hàng.

Sau đó, bạn sẽ được gây tê tại vùng mũi, do đó không có cảm giác đau khi thực hiện. Sau khi gây tê, bác sĩ tiến hành bóc tách khoang mũi để đưa chất liệu nâng mũi vào. Với những bác sĩ chuyên nghiệp, việc này được thực hiện một cách nhanh chóng, chính xác.

Cuối cùng, bác sĩ sẽ đóng khít vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và kết thúc quá trình. Đường khâu phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc nằm kín bên trong mũi nên sau khi thực hiện, bạn sẽ không phải băng ép, không bị
lộ, không để lại sẹo, nhìn tự nhiên.
Tag: Phẫu thuật thẩm mỹ hàn quốc (http://phauthuathammat.com/85/179/phau-thuat-tham-my-han-quoc-xu-huong-hien-nay.html), tham my han quoc (http://phauthuathammat.com/85/179/phau-thuat-tham-my-han-quoc-
xu-huong-hien-nay.html),tham my vien (http://phauthuathammat.com/)