PDA

View Full Version : NẾU THI ... TRƯỢT ĐẠI HỌC ?


qmmttt
17-08-2012, 01:04 PM
NẾU TRƯỢT ĐẠI HỌC THÌ SAO?

Nếu lên google gõ keywords: “Nếu trượt đại học” sẽ cho bạn 3,820,000 kết quả. Bạn sẽ làm gì tiếp theo nếu trược đại học?
Có nhiều cách để bạn bước đến giảng đường đại học. Nhưng luôn nhớ câu “ Đại học không phải là con đường duy nhất”. Hiện nay, có rất nhiều trường nghề, dân lập, tư thục, quốc tế, CAO ĐẲNG NGHỀ (http://tuyensinhtuyendung.vn/neu-truot-dai-hoc-thi-sao.htm), TRUNG CẤP NGHỀ chất lượng mở ra. Nhiều phụ huynh cho ra con mình học trường đại học công lập sẽ có môi trường học tập tốt và công lập thì vẫn “oai” hơn so với những trường khác.
Nếu trượt đại học bạn sẽ làm gì đây?
Nếu trượt tôi sẽ ôn thi lại cho năm sau - cho những bạn có kiên nhẫn.
Nếu trượt tôi sẽ học nghề (http://tuyensinhtuyendung.vn/tuyen-cao-dang-trung-cap-nghe-dien-dan-dung.htm) để sau này còn có cái nghề giúp mình, giúp gia đình - cho những bạn có hoàn cảnh gia đình, muốn ổn định hiện tại, đặc biệt phù hợp với nhu cầu của danh nghiệp cần tuyển lao động (http://tuyensinhtuyendung.vn/tuyen-dung-lao-dong.html) hiện nay.
Nếu trượt tôi sẽ đi du học - cho những bạn có điều kiện gia đình tốt
Nếu trượt tôi sẽ vừa ôn thi lại vừa đi làm thêm - cho những bạn vẫn quyết tâm thi
Nếu trượt tôi sẽ học một khóa học kỹ năng mềm, một khóa học nào đó mình thích và chứng minh ràng “đại học không phải là con đường duy nhất”
Và còn nhiều nếu trượt tôi sẽ…
Khung trời cuộc sống bây giờ thoáng hơn, mở ra cho bạn nhiều con đường, nhiều cánh cửa để bạn bước đi tiếp mà không nhất thiết phải theo học đại học…tất cả luôn chào đón bạn, quan trọng bạn có khả năng và kiên nhẫn để thực hiện những điều mình thích không?
Đừng bi quan và chán nản khi giấy báo điểm không như bạn mong muốn. Học cao đẳng, cao đẳng nghề, trung cấp nghề thôi…rồi liên thông lên đại học.
Nếu không bước được bước lớn thì hãy đi bước nhỏ và đường nào cũng sẽ đến bục vinh quanh. Hãy điều khiển tương lại của mình, đừng để số phận làm chủ bạn..mọi thứ có thể thay đổi.
“Thành công sẽ mỉm cười cho những ai biết cố gắng”
Và như thế “Nếu trượt đại học thì …” mỗi người nên suy ngẫm và lựa chọn xác định lại loại hình và ngành nghề của mình trong tương lai, không nên bi quan.

Thông tin chi tiết xem tại: ĐÂY (http://tuyensinhtuyendung.vn/neu-truot-dai-hoc-thi-sao.htm)

Xem thêm thông tin tại: ĐÂY (http://xuatkhaulaodonguytin.com/1492/detail-47-N%E1%BA%BFu-thi-tr%C6%B0%E1%BB%A3t-%C4%91%E1%BA%A1i-h%E1%BB%8Dc-?.htm)

Hoặc liên hệ trực tiếp:

Anh Sơn - {Phòng Đào tạo, trường Cao đẳng nghề SIMCO Sông Đà|Trường CĐN SIMCO
Sông Đà|Trường Cao đẳng nghề SIMCO|Trường Cao đẳng nghề SIMCO Sông Đà|Phòng Đ.tạo, Trường CĐN SIMCO Sông Đà|Phòng Đ.tạo, Trường Cao đẳng nghề SIMCO Sông Đà}.

Địa chỉ: Bình Minh - Thanh Oai - Hà Nội

Điện thoại: 0433 602 800 Di động: 0979 770 480

Email: tuyensinhtuyendung@gmail.com

Website: www.tuyensinhtuyendung.vn